แฉพฤติกรรมเจ้าของร้านคาราโอเกะโหด บังคับเด็กเสิร์ฟค้าประเวณี มีครรภ์สั่งทำแท้ง

แฉพฤติกรรมเจ้าของร้านคาราโอเกะโหด

แฉพฤติกรรมเจ้าของร้านคาราโอเกะโหด บังคับเด็กเสิร์ฟค้าประเวณี มีครรภ์สั่งทำแท้ง





ad1

1 ในผู้ประกอบการร้านคาราโอเกะอ่างทอง แฉพฤติกรรมเจ้าของร้านคาราโอเกะโหด บังคับเด็กเสิร์ฟค้าประเวณี ก่อนตั้งครรภ์และไม่ให้ลาออกจากงาน พาไปซื้อยาขับเลือด หวังทำให้แท้งลูก เพื่อให้เด็กเสิร์ฟกลับมาทำงานที่ร้านต่อ

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังทำการจับกุมเจ้าของร้านฐานค้าประเวณีและธุระจัดหา ก่อนมีการฝากขังต่อศาลไปแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำ พบว่า เจ้าของร้านให้การภาคเสธเรื่องการบังคับเด็กเสริฟสาวให้กินยาขับเลือด ซึ่งพฤติการตำรวจพบหลักฐานที่ขัดแย้งกับคำให้การ เพราะเจ้าของร้านนำพาเด็กเสริฟไปซื้อยาและเป็นผู้จ่ายเงิน ก่อนบังคับให้กินยาขับเด็กในท้อง เพื่อจะสามารถทำงานต่อได้ พร้อมกำชับให้โกหกลูกค้าที่มาใช้บริการว่าไม่ได้ท้อง

สำหรับร้านคาราโอเกะแห่งนี้เป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ด้านในตำรวจพบมีห้องพักของเด็กเสริฟเป็นห้องใหญ่และของใช้ส่วนตัว แต่ที่ผิดสังเกตคือมีห้องขนาดเล็กซอยย่อย เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบซองถุงยางทั้งใช้แล้วและยังไม่ใช้มากกว่า 50 ถุง โดยเจ้าของร้านอ้างว่าเป็นของส่วนตัวที่ใช้กับสามี จึงได้รวบรวมสำนวนให้ศาลพิจารณา

ขณะที่วันนี้พบ 1 ในผู้ประกอบธุรกิจร้านคาราโอเกะ บอกว่า ในวงการร้านคาราโอเกะอ่างทองจะรู้ดีว่าร้านที่ตกเป็นข่าวเจ้าของร้านจะเคี่ยวกับเด็กเสิร์ฟ โดยเฉพาะการแบ่งเงินให้บริการ เช่น ถ้ารับงานขายบริการทางเพศทางร้านหรือเจ้าของร้านจะหักเงินเด็กเสริฟอย่างไม่ยุติธรรม เช่น ชั่วคราว 1500 บาท เจ้าของร้านหักหัวคิว 500 บาท แต่ค้างคืนตกลงกับเจ้าของร้านไว้ว่าราคาขายบริการคือ 3000 บาท หักหัวคิวให้เจ้าของร้าน 1000 บาท แต่ระยะหลังเด็กเสิร์ฟโดนหักหัวคิวครึ่งราคาคือ 1500 บาท จึงทำให้เด็กเสิร์ฟหลายคนไม่พอใจเจ้าของร้านและพยายามขอกลับบ้าน แต่เจ้าของร้านไม่ให้มีการเก็บของใดๆออกไปจากที่พักของร้าน จึงทำให้ทุกคนต้องทนทำงาน

สำหรับเด็กเสิร์ฟผู้เสียหาย ขณะนี้อยู่ในความดูแลสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ซึ่งมีการเยี่ยวยาสภาพจิตใจและเตรียมจัดหาที่อยู่และงานใหม่ต่อไป