แฮชแท็ก #บัตรแดงเดือด พุ่งเทรนด์ทวีต -ลดราคาบัตร 50 % แฟนบอลที่ซื้อเต็มไม่พอใจ

ลดราคาบัตรแดงเดือด 50 % แฟนบอลที่ซื้อเต็มไม่พอใจ

แฮชแท็ก #บัตรแดงเดือด พุ่งเทรนด์ทวีต -ลดราคาบัตร 50 % แฟนบอลที่ซื้อเต็มไม่พอใจ





ad1

12 ก.ค. 2565   วานนี้ที่สนามรัชมังคลาฯ เปิดให้แฟนบอลได้ชมการฝึกซ้อม THE MATCH: Bangkok Century Cup 2022 จากทั้งฝั่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล โดยเปิดให้เฉพาะผู้ที่มีบัตรชมการฝึกซ้อม รวมถึงมีการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากสโมสรและสปอนเซอร์ที่มาตั้งบูธจำหน่ายตลอดทั้งวัน   แต่ที่น่าสนใจคือ บูธจำหน่ายบัตรของ  Advice ที่ได้นำบัตรทั้ง 3 ราคามาจำหน่ายลดราคาถึง 50%  คือบัตรราคาจาก  15,000 บาท ลดเหลือ 7,500 บาท   จาก14,000 บาท ลดเหลือ 7,000 บาท และจาก 7,000 บาท ลดเหลือ 3,500 บาท

ซึ่งเรื่องนี้เมื่อภาพและข่าวได้หลุดออกไป ทำให้ผู้ซื้อที่ซื้อบัตรเต็มไม่พอใจและส่งผลให้ แฮชแท็ก #บัตรแดงเดือด ขึ้นเทรนด์ทวีตเตอร์มาสองวันติดกันแล้ว โดยชาวเน็ตที่ซื้อตั๋วราคาเต็มไปก่อนหน้าได้โพสถามว่าเป็นการทำร้ายจิตใจของผู้ซื้อบัตรเต็มหรือไม่  ส่งผลให้มีผู้ร้องขอเยียวยาว่าควรให้สิทธิพิเศษอะไรกับผู้ซื้อบัตรเต็มราคาไปก่อนหน้านี้  ผู้ซื้อบางรายได้แสดงความผิดหวังว่า ราคาบัตรแพงเกินไป  โดนัลโด้ก็ไม่ได้มา  ได้กินข้าวทิพย์กับ แจ็คสัน หวัง  แถมบัตรยังถูกลดราคา 50% ทำให้ไม่อยากเชื่อว่า งานนี้ได้เตรียมการกันมาหลายปี 

อีกประเด็นหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้ ช่วงปลายเดือน มิถุนายน โซเชียลก็เดือดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง จากการที่ ‘พิมรี่พาย’ แม่ค้าออนไลน์คนดัง ได้ประกาศขายบัตร"ศึกแดงเดือด" ชนิดลดกระหน่ำ โดยช่วงหนึ่งเธอไลฟ์ว่าเธอมีบัตรในมือถึง 20,000 ใบ รวมถึงบัตรเข้าชมวันซ้อมมูลค่า 400 ล้านบาท ทำให้แฟนบอลสงสัยว่า ทางผู้จัดงานมีกั๊กบัตรให้กับ พิมรี่พาย หรือไม่? มีการจำหน่ายตั๋วราคาพิเศษหรือไม่? ทั้งยังสงสัยว่าได้กินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง หรือเปล่าตามที่พิมรี่พายไลฟ์  

ซึ่งต่อมาภายหลัง ทางทีมงาน ได้ออกมาขอโทษ  ‘Fresh Air Festival’ และชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ตและไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวัง ให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ