ผู้สมัคร นายก.อบต. และ ส.อบต.แม่ปะ ปฏิญาณตน ไม่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

ผู้สมัคร นายก.อบต. และ ส.อบต.แม่ปะ  ปฏิญาณตน  ไม่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง





ad1

ตาก-ผู้สมัคร นายก.อบต. และ ส.อบต.แม่ปะ  ปฏิญาณตน  ไม่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง กิจกรรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting จากสนง.กกต.ตาก

ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง ผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นองค์การบริหารส่วนตำบล(อบต.)แม่ปะ โรงเรียนผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงเมืองแม่ปะ ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก  ได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ประจำจังหวัดตาก โดยมีผู้สมัคร ส.อบต.และนายก.อบต.แม่ปะ  เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ที่โรงเรียนผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลงเมืองแม่ปะ ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  จ.ตาก

โดยผู้สมัคร นายก.อบต.แม่ปะ  และผู้สมัคร สมาชิก ส.อบต.แม่ปะ ทั้งหมดในที่ประชุม ได้ปฏิญาณตน ตามใบคำกล่าว คำกล่าวปฏิญาณตน  เพื่อให้พันธะสัญญา / ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ที่เคารพสักการะของชาวจังหวัดตาก เพื่อให้การเลือกตั้ง ที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม  ผู้สมัครให้สัญญาว่าจะรักษาไว้ซึ่ง ,การปกครองในระบอบประชาธิปไตย, อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข , จะปฏิบัติตาม กฎหมายเลือกตั้ง 

 อย่างเคร่งครัด จะปฏิบัติตนด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ,ไม่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง, ไม่ใส่ร้ายป้ายสี ,ไม่เอารัดเอาเปรียบซึ่งกันและกัน ,ผู้สมัครยืนยันจะดำรงรักษาไว้ซึ่ง ,ความสามัคคี , ความเป็นมิตร ความเป็นเพื่อน , และความเป็นญาติพี่น้องในท้องถิ่น , ทั้งก่อนและหลังการเลือกตั้ง ,แม้ผลการเลือกตั้งจะออกมาเช่นไร และยอมรับการตัดสินใจของประชาชนในการใช้สิทธิ์ใช้เสียงในการเลือกตั้ง

สำหรับ อบต.แม่ปะ มีผู้สมัคร นายก.อบต.จำนวน 3 คน 3 กลุ่ม ประกอบด้วย นายมานพ  ยะเขียว "อดีตนายกนพ" อดีต.นายก.อบต.แม่ปะ  เบอร์ 1 "กลุ่มแม่ปะพัฒนา" = ร.ท.ธงชัย มณีศร"หมวดธง" เบอร์ 2 กลุ่มรวมพลังคนแม่ปะ , และ น.ส.ธนชพร  ต๊ะทองคำ "น้องเจิน" เบอร์ 3. กลุ่มแม่ปะฟ้าใหม่