“อลงกรณ์”นำทีมประชาธิปัตย์ลงสมัคร ส.ส.เพชรบุรีแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ชูนโยบาย”ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประเทศไทย”

“อลงกรณ์”นำทีมประชาธิปัตย์ลงสมัคร ส.ส.เพชรบุรีแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ชูนโยบาย”ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประเทศไทย”





ad1

เมื่อเวลา 8.00 น. ที่ห้องประชุมศาลากลาง จ.เพชรบุรี “อลงกรณ์”นำทีมประชาธิปัตย์ลงสมัคร ส.ส.เพชรบุรีแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ชูนโยบาย”ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประเทศไทย”

มั่นใจประชาชนให้โอกาสประชาธิปัตย์ยกทีม ภายหลังการสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบเขตเลือกตั้ง จังหวัดเพชรบุรีเช้าวันนี้
นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในการรณรงค์หาเสียงครั้งนี้เน้นการนำเสนอผลงาน วิสัยทัศน์และนโยบาย”ก้าวใหม่ เพชรบุรี ก้าวใหม่ประเทศไทย”ภายใต้ยุทธศาสตร์”สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ”ของพรรคประชาธิปัตย์


มั่นใจว่าด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาเพชรบุรีและอุดมการณ์ประชาธิปไตยที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง คนเพชรบุรีจะให้ความเมตตาและมอบความไว้วางใจเลือกผู้สมัคร ส.ส.เพชรบุรีทั้ง 3 เขตและเลือกพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งเสมือนพรรคคู่บ้านคู่เมืองเพชรบุรีเหมือนในอดีตที่ผ่านมา


สำหรับทีมผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.เพชรบุรี ประกอบด้วยนายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลย 7 นายกัมพล สุภาแพ่ง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หมายเลข 7 และนายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 หมายเลข 7 สรุปว่าผู้สมัครแบบแบ่งเขตของพรรคประชาธิปัตย์ จ.เพชรบุรี ได้เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต โดย นายอลงกรณ์ พลบุตร ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวได้พบพฤฒิกรรมมีข้าราชการประจำที่ไม่วางตัวเป็นกลางตนเองจะทำหนังสือร้องเรียนถึง รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยหากยังไม่หยุดการกระทำ