ตำรวจ-นอภ.เมืองพิจิตรสนธิกำลังปิดล้อมบึงสีไฟล่าแก๊งขนยาบ้าหนีจับกุม

ตำรวจ-นอภ.เมืองพิจิตรสนธิกำลังปิดล้อมบึงสีไฟล่าแก๊งขนยาบ้าหนีจับกุม





ad1

ตำรวจ-นอภ.เมืองพิจิตรปิดล้อมบริเวณอุทยานบัวบึงสีไฟล่าคนร้ายมีอาวุธปืนขนยาบ้า6720,000 เม็ดที่หลบหนี้การจับกุม

เมื่อวันที่  5 ตุลาคม 2566 นายรณรงค์ สิทธิเขตกรณ์ นายอำเภอเมืองพิจิตร ได้รับแจ้งจากนางสาววรุณยุพา จั่นแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ต.ท่าหลวง อ.เมืองพิจิตร ว่า ได้ร่วมกับชุด ป.ป.ส.กทม.ร่วมช่วยกันจับกุมได้ยาเสพติด 24 กระสอบ 6 ล้าน 4 แสนกว่าเม็ด อยู่ในรถกระบะแคปยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน ฆท 9536 กทม. บริเวณสี่แยกไฟแดงยอแซฟ ม.8 ต.ท่าหลวง

แต่ผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุมวิ่งเข้าป่าบริเวณพื้นที่ ม.8 ต.ท่าหลวง อ.เมืองพิจิตร เป็นชาย 2 คน สันนิษฐานเป็นชาวม้งใส่เสื้อสีกรม กางเกงสามส่วน

โดยได้ไล่ล่าจนเวลาประมาณ 09.20 น. ได้รับแจ้งจากนายบุญช่วย วิเชียรสรรค์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.ท่าหลวง อ.เมืองพิจิตร พบผู้ต้องสงสัยรูปพรรณสันฐานคล้ายชาวม้ง เดินถอดเสื้อเข้าไปในอุทยานบัว บริเวณบึงสีไฟ

จึงรายงานให้นายอำเภอเมืองพิจิตรทราบ และประสานชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร นอภ.เมืองพิจิตรได้มอบหมายให้นายวิมาน สุขขวัญ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายอนุชา อินทรเทศ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส. กองร้อย อส.อ.เมืองพิจิตรที่ 1ที่กำลังร่วมกับตำรวจภูธรเมืองพิจิตรรวมแล้วกว่า50นายช่วยกัน ลงพื้นที่ค้นหาผู้ต้องสงสัยบริเวณอุทยานบัวบึงสีไฟด้วยแล้ว

ขณะรายงานอยู่ระหว่างลงพื้นที่ค้นหาผู้ต้องสงสัย เนื่องจากหนีเข้าไปในป่ากลางบึงสีไฟ และยังไม่ทราบว่าผู้ต้องสงสัยมีอาวุธปืนหรือไม่ ความคืบหน้าประการใดจะรายงานให้ทราบต่อไป