สลด!เก๋งหลุดโค้งพุ่งอัดก๊อปปี้ต้นไม้ดับคาซากรถ 2 ศพ

สลด!เก๋งหลุดโค้งพุ่งอัดก๊อปปี้ต้นไม้ดับคาซากรถ 2 ศพ





ad1

อุทัยธานี-สังเวย2ศพ!!เก๋งหลุดโค้งชนต้นไม้อัดก๊อปปี้ดับคาที่ หลังชาวบ้านเรียกโค้งอีหนืดตายทุกปี 

สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถเก๋งหลุดโค้งชนต้นไม้ข้างทาง ดับคาที่ 1 ราย อีก 1 ราย เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่หมู่ 5 บ้านการอดบ่วง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.เอกชลิต หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสัก รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ถนนสานลานสัก-บ้านเขาน้ำโจน ช่วงทางโค้ง  

พบรถเก๋งสีฟ้าทะเบียน3กภ6321กทม.อยู่ในสภาพยับเยิน อัดติดกับต้นไม้สะเดาข้างทาง ในที่เกิดเหตุอบต.ทุ่งนางาม เร่งช่วยเหลือผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ พร้อมกับประสานงานไปยังกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก กู้ภัยอุทัยธานีจุดหนองฉาง เพื่อนำเครื่ิองตัดถ่างมายังที่เกิดเหตุ เร่งนำตัวชายทั้ง 2 ราย ออกมาจากตัวรถ พบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนขับดับคาที่ 1 ราย พร้อมกับผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ล่าสุด ผู้บาดเจ็บสาหัสระหว่างนำส่งรพ.ลานสัก ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวม เป็นชาย 2 ราย 

ทราบต่อมาว่าผู้ตายทั้ง 2 ราย ชื่อนายศักดิ์ดา  อายุ 55 ปี บ้านเลขที่169 อยู่หมู่ 7 บ้านน้ำวิ่ง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นคนขับ ส่วนอีกคนที่นั่งรถมาด้วยเสียชีวิตในเวลาต่อมา ชื่อนันธิพัฒน์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 108/1 หมู่ 7 บ้านน้ำวิ่ง ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี 

จากการสอบถามชาวบ้านชื่อป้าอุ๊ อายุ 52 ปี ได้เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงรถชนดังบึ้มสนั่น จึงได้ขับรถจยย.มาดู ทราบว่าผู้ตายขับรถมาจากถนนสายลานสักมุ่งหน้าไปถนนข้างหน้า ตนเองมาเห็นว่าเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้แล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มายังที่เกิดเหตุ 

พร้อมกับสอบถามนายไพทูรย์ มั่นคง อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านการอดบ่วง ได้เปิดเผยว่าถึงปีทุกครั้ง จะเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตตลอดเวลา เนื่องจากเป็นทางโค้ง โค้งนี้ชาวบ้านเรียกว่าโค้ง อีหนืด เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคนชื่อหนืดเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตที่โค้งแห่งนี้ ชาวบ้านจึงเรียกว่าโค้งอีหนืด หลังจากนั้นก็เกิดอุบัติเหตุมาทุกปี ช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงอยากให้ประชาชนขับรถอย่างระมัดระวัง และปลอดภัย ในช่วงเทศกาลปีใหม่