โหรคมช.ทำนายมีผู้ชายคนใหม่มาทำหน้าที่แทน"เศรษฐา"ฟันธงไม่มีเหตุวายทางการเมือง

โหรคมช.ทำนายมีผู้ชายคนใหม่มาทำหน้าที่แทน"เศรษฐา"ฟันธงไม่มีเหตุวายทางการเมือง





ad1

โหร"วารินทร์" ทำบุญ "วันกองทัพไทย" ทายการเมืองนายกฯ "เศรษฐา" คงไม่ชอบ เพราะหลังจากนี้อีกสักระยะ จะมีผู้ชายเข้ามาทำหน้าที่ให้ชาติบ้านเมือง ฟันธง ไม่มีวุ่นวาย บอก คนเดิมก็ดี แต่ยังไม่ใช่หน้าที่ ชี้ ทุกอย่างจะเข้ายุคศิวิไลซ์อย่างแท้จริง ห่วง สงคราม-ภัยธรรมชาติ 

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2567 ที่มูลนิธิข่วงพระเจ้าล้านนา ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทางมูลนิธิอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โดย อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ พร้อมศิษยานุศิษย์ ได้จัดพิธีทำบุญวันกองทัพไทยและปฐมฤกษ์เปิดสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพื้นเมืองล้านนา ณ ข่วงพระเจ้าล้านนา มีกิจกรรมไถ่ชีวิตโคกระบือ และการแสดงทางวัฒนธรรมของเด็กนักเรียน พร้อมกันนี้ทาง อาจารย์วารินทร์ ได้มีการพูดอบรมเด็กนักเรียนที่มาร่วมงานให้รำลึกถึงบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทยที่กอบกู้ชาติไทยมาจนมีความเจริญรุ่งเรือง พร้อมกันนี้ได้นำชมข่วงวัฒนธรรมที่เตรียมเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพื้นเมืองล้านนา และในงานได้มีการมอบองค์ครูบาเจ้าศรีวิชัย ขนาดหน้าตัก 30 นิ้ว ให้กับศิษยานุศิษย์เพื่อนำไปประดิษฐานที่ประเทศเมียนมา เป็นประเทศแรกเพื่อประกาศเกียรติคุณครูบาเจ้าศรีวิชัยเป็นบุคคลสำคัญของโลกต่อไป

หลังเสร็จพิธี ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ อาจารย์วารินทร์ ถึงสถานการณ์บ้านเมืองต่อไปจะเป็นอย่างไรบ้าง อาจารย์วารินทร์ ได้เผยว่า เหมือนอย่างที่ตนได้เคยพูดไว้ว่า หลังจากปีใหม่นี้เป็นต้นไป ก็จะมีผู้มาทำหน้าที่ให้กับชาติบ้านเมือง รัฐบาลปัจจุบันก็ได้ทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว เป็นก็ยังไม่ใช่หน้าที่อย่างแท้จริง อีกสักระยะหนึ่งก็จะมีผู้มีหน้าที่ที่เข้ามา ซึ่งในการดำเนินงานของรัฐบาลนี้ ที่ต่อจากนี้ทุกอย่างจะเข้ายุคศิวิไลซ์อย่างแท้จริง แต่ที่น่าเป็นห่วงอย่างยิ่งก็คือ ในเรื่องของสถานการณ์โลก เรื่องของสงคราม เรื่องของภัยธรรมชาติ ที่ตนเคยกล่าวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา 

ตอนนี้สงครามเริ่มระอุขึ้นมาแล้วและภัยธรรมชาติเริ่มรุนแรงขึ้นตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นไป ภัยต่างๆ เหล่านี้จะเกิดขึ้นมาแล้วมีผลถึงประเทศไทย แต่ประเทศไทยเรานับว่าโชคดีที่ไทยเราอยู่ในเมืองพุทธศาสนา ผลที่ได้รับก็กระทบน้อย แต่ก็กระทบกระเทือนเหมือนกันหมด ชาวบ้านและความเป็นอยู่ของประเทศก็จะมีความเป็นอยู่ที่ผิดปกติเหมือนที่ผ่านมา แต่โชคยังดีที่ตอนนี้ประเทศไทยของเรายังสามารถที่จะประคับประคองไปได้อยู่ แต่ไม่กระทบมาก เพราะผู้นำคนต่อไปจะมีความเป็นไทย รู้ซึ้งถึงความเป็นไป และชาติกษัตริย์จะคงอยู่ต่อไป เพราะอานิสงส์ของชาติบ้านเมืองยังมีอยู่

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะเกิดความวุ่นวายหรือไม่ หากมีการเปลี่ยนแปลง โหรวารินทร์ ตอบว่า ความวุ่นวายจะไม่เกิดขึ้น เพราะว่ามันจะมาตามเวลา เพราะว่าผู้มีหน้าที่เท่านั้นที่จะปรากฏออกมา แต่ผู้ที่เคยทำร้าย ทำลายบ้านเมือง ถึงเวลาของเขาก็หมดไปแล้วภายในปีนี้ เกิดขึ้นแน่นอน แต่ตนคงไม่กำหนดว่าจะเป็นผู้ใด ขอให้ถึงเวลาก็จะออกมาเองเป็นคณะรัฐบาล แต่ผู้นำจะเป็นผู้ประกอบด้วยคุณธรรม มีความสามารถในการประคับประคองชาติบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้นำใหม่จะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย อาจารย์วารินทร์ ตอบเสียงดังว่า ผู้ชาย แน่นอน และตอนนี้ก็อยู่ในประเทศไทยเรา พอถึงเวลาพวกเราก็จะเห็นแล้วว่ากลุ่มที่เข้ามา เข้ามาเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และมาดูแลชาติบ้านเมือง เมื่อถึงเวลานั้นประเทศไทยเราจะเป็นความหวังของชาติต่างๆ ในโลก คอยดูประเทศเราจะมั่งคั่ง นี่แหละคือศิวิไลซ์ที่แท้จริง เราจะสังเกตดูตอนนี้ทรัพยากรต่างๆ เริ่มโผล่ออกมาแล้วให้เราได้รู้ได้เห็น ว่าทรัพย์ของเรามีมากมายมหาศาลที่จะหล่อเลี้ยงดูแลคนในชาติสืบต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้ถาม อาจารย์วารินทร์ ว่า เงิน 10,000 บาท ชาวบ้านจะได้กันหรือไม่ อาจารย์วารินทร์ ตอบว่า ตนขอบอกตรงๆ ว่าสิ่งที่เราจะได้ ได้จากทรัพยากร ไม่ใช่ได้จากการไปกู้ยืม ไทยเราขึ้นมาจากความเป็นไทย เราไม่เคยไปพึ่งพาใครมาก่อน การที่เราจะไปพึ่งพาและกู้ยืมแล้วมาแจกคนอื่น มันไม่ใช่วิถีของไทย และสิ่งที่บางคนกระทำเพื่อที่จะหาสมัครพรรคพวกเข้ามาโดยสร้างฐานให้กับตัวเอง สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผิดมาก ผิดจริยธรรมและศีลธรรม การที่จะใช้คนทั้งชาติไปเป็นหนี้สินเขา แล้วเอาส่วนหนึ่งไปแจกจ่ายให้กับคนแค่ไม่กี่กลุ่ม เรื่องนี้ต้องมาพิจารณาให้ดี พอนำมาเสร็จแล้วเราก็ต้องเป็นหนี้เป็นสิน เรื่องนี้มันถูกต้องหรือไม่ ขอให้พิจารณาด้วยสติปัญญาด้วย