สลด!ชายพลัดตกชั้น 3 ตกลงสระน้ำในห้างสรรพสินค้าเสียชีวิต

สลด!ชายพลัดตกชั้น 3 ตกลงสระน้ำในห้างสรรพสินค้าเสียชีวิต





ad1

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 2567 ร.ต.ท.อุกฤษณ์ แคล้วเครือ รอง สว.(สอบสวน)สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางแค (ห้างเดอะมอลล์ บางแค) ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผกก.สน.หลักสอง พ.ต.ต.วิชาญ ชุ่มช่วง สวป.สน.หลักสอง แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานน้ำตก ชั้นG ภายในห้าง พบศพนายฉลอง พลบม่วง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 83/166 ซอยประชาอุทิศ 79 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นสีเทา ศีรษะแตก นอนหงายเลือดอาบพื้น

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด ประกอบคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมาเพียงคนเดียว โดยเดินเข้าไปบริเวณริมระเบียงจุดชมวิวน้ำตกชั้น 3 ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาเสียชีวิต เมื่อขึ้นไปตรวจสอบที่บริเวณชั้น 3 พบรอยเท้าของผู้เสียชีวิตบริเวณเก้าอี้ที่วางไว้ชิดริมระเบียง เป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตใช้ปีนข้ามรั้วกระโดดลงไปด้านล่าง

ผู้เห็นเหตุการณ์เป็นพนักงานขายสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุมีคนกระโดดลงมาบริเวณสระน้ำชั้น G ตอนแรกก็นึกว่าเป็นสิ่งของตกลงมาแต่เมื่อหันกลับไปดูก็พบว่าเป็นคนจึงพยายามเรียกให้คนช่วยเหลือ ขนาดประชาชนพลเมืองดีคนหนึ่งได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือขึ้นมาจากสระน้ำ พบว่าผู้ที่พลัดตกลงมายังไม่เสียชีวิต จึงพยายามช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจ ก่อนที่กู้ภัยจะเข้ามาถึง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อประสานญาติผู้เสียชีวิต เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว โดยมอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป