เผยความลับ หน้าเด็ก สดใส ของ คุณอาร์ต วศิน วรรณพฤกษ์

เผยความลับ หน้าเด็ก สดใส ของ คุณอาร์ต วศิน วรรณพฤกษ์





ad1

เผยความลับ หน้าเด็ก สดใส ของ คุณอาร์ต วศิน วรรณพฤกษ์

เชื่อว่าหลายคนที่ติดตามคุณ อาร์ต วศิน วรรณพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือ รถไฟฟ้าสายสีแดง ทุกคนต้องตะลึงในความหล่อ เด้ง ฟาดจริงของวงการรถไฟฟ้า เพราะยิ่งนานวัน ความหล่อ หนุ่ม เยาว์ ของคุณอาร์ตไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย วันนี้เราเลยรวบรวมความลับของใบหน้าอันอ่อนวัย ตึง ฟู แน่น ทำหน้าที่ไหน ทำอะไรมาฝากกันครับ

วันนี้คุณอาร์ต วศิน ได้เข้ามาเสริมความหล่อ เพื่อเตรียความพร้อมในเทศกาลเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ ที่กำลังจะมาถึงไม่อีกกี่วันนี้ โดยคุณอาร์ตได้เลือกที่จะมา ที่ คาเมลเลีย คลินิก คลินิกความย่านซีคอนสแควร์ ของ คุณไวท์ ม.ล. อรุณกมล วรวุฒิ เพื่อนสาวคนสนิท คุณอาร์ต บอกว่าชอบที่นี่ เพราะไม่ชอบไปคลินิกตามศูนย์การค้า คนมันเยอะ ดูวุ่นวาย (หัวเราะ) ที่สำคัญเลยคือความทันสมัยของนวตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ รวมอยู่ที่นี่ บรรยากาศดี หรูหรา และอบอุ่น เหมือนมาบ้านพักตากอากาศที่เมืองนอก .. .

“การที่เรามีบุคลิกภาพที่ดี จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตนเอง ซึ่งมันจำเป็นต่อหน้าที่การงาน เพราะผมต้องพบปะผู้คนและลูกค้าจำนวนมากๆ ในแต่ละวัน นอกจากบุคลิกภาพที่ดีแล้ว สุขภาพก็เป็นสิ่งที่สำคัญนะครับ มันต้องไปพร้อมๆกัน (อมยิ้ม)“

“วันนี้ผมมาจัดหนักเลยครับ โดยเริ่มจากปรับรูปหน้า ตีกรอบให้ชัด ลดริ้วรอย ตีนกา หว่างคิ้ว ริ้วที่หน้าผาก ด้วยการ Botox โดยทำควบคู่กับ Crystal Bright Pico Laser หน้าใส และ Hifu ยกกระขับ ก่อนกลับคุณหมอแหม่ม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามประจำ คาเมลเลีย คลินิก ได้แนะนำให้ผมฉีดโปรแกรม Belle Youthful Glow Enhancement เพื่อฟื้นฟูความสดใสให้ร่างกาย โดยฉีดไปที่บริเวณกล้ามเนื้อไหล่ ฉีดโปรแกรม Maleficent Healing บริเวณแก้มเพื่อบูสท์ผิวให้สดใส ฉ่ำวาว บอกเลยว่ามันเวิร์คมากครับ ตอนนี้ผมมั่นใจมากครับว่าวาเลนไทน์ ปีนี้ ไม่น้อยหน้าใครแน่นอน อยากให้ทุกมาลองนะครับ .. . “

ใครที่อยากมีใบหน้าฟ้าประทานเหมือนลูกรักพระเจ้า หรือเรียกว่าสวยหล่อสมบูรณ์แบบวาสนาจัดเต็ม สามารถใช้บริการได้ที่ คาเมลเลีย คลินิก ศรีนครินทร์45 รับรองว่าคุณหมอของที่นี่ จะปั้นหน้าให้เรา เด้งฉ่ำ ใครที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 098-459-4222 หรือเข้าไปที่ช่องทาง Official Page - @bycamelliaclinic ทุกช่องทาง