“หงส์แดง”โหดบุกไล่จิก “ผึ้งน้อย”4-1 หนี “เรือใบ-ปืนใหญ่” 5 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก

“หงส์แดง”โหดบุกไล่จิก “ผึ้งน้อย”4-1 หนี “เรือใบ-ปืนใหญ่” 5 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก





ad1

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 ลงฟาดแข้ง 7 คู่ เริ่มตั้งแต่เวลา 19.30 น. โดยคู่แรก จ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวออกไปเยือน "ผึ้งน้อย" เบรนท์ฟอร์ด

เปิดเกมครึ่งแรกช่วง 5 นาทีแรก ทั้ง 2 ทีม ต่างผลัดกันบุกเข้าใส่ กระทั่งเข้าสู่นาทีที่ 35 เป็นทีมเยือน หงส์แดง ที่ออกนำไปก่อน 1-0 จากดาร์วิน นูนเญซ จากการชิฟบอลเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น จากนั้นทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ หมดครึ่งเวลาแรก หงส์แดงนำ เบรนท์ฟอร์ด 1-0

เริ่มครึ่งหลัง ได้ 10 นาที ทีมเยือน หงส์แดง มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จาก อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ที่ได้จังหวะสวนกลับจากการตัดบอลของ วาตุรุ เอนโดที่ผ่านบอลให้ ซาร์ล่า ก่อนตบให้  อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ ยิงสวนผุ้รักษาประตูเจ้าบ้านไป เข้าสู่นาทีที่ 67 ลิเวอร์พูลได้ประตูหนีเป็น 3-0 จาก ซาร์ล่า และเป็นประตูที่ 15 จากการลงเตะ 

อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 74 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 3-1 จาก อีวาน โทนีย์ จากนั้น นาทีที่ 85 หงส์แดงมายิงหนีเป็น 4-1 จากกัคโป กระทั่งจบเกม ลิเวอร์พูลชนะไปได้ 4-1 ยำเป็นจ่าฝูงต่อไป จากชัยชนะครั้งนี้ทำให้มีคะแนนทิ้งห่าง แมนฯซิตี้ และอาร์เซนอล 5 คะแนน