อวดโฉม! สาวงามสนามแข่ง Plan-B Media BRIC Superbike 2024 สนามเปิดฤดูกาล

อวดโฉม! สาวงามสนามแข่ง Plan-B Media BRIC Superbike 2024 สนามเปิดฤดูกาล





ad1

สุดสัปดาห์แห่งมอเตอร์สปอร์ตไทยระอุอีกครั้ง กับศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ยกทัพนักบิดดาวดัง-จอมเก๋า-ดาวรุ่ง กระหึ่มแทร็ก พร้อมควงพริตตี้ตัวระดับท็อปมาร่วมสร้างสีสันในช่วงพิตวอล์ค เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนความเร็วในช่วงก่อนเกมการแข่งขันได้เป็นอย่างดี

เปิดฉากเรียบร้อยแล้วสำหรับศึกสองล้อเบอร์หนึ่งของไทย ที่เปิดตัวไตเติ้ลสปอนเซอร์กระหึ่มฤดูกาล 2024 ภายใต้ชื่อรายการ “แพลน บี มีเดีย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ประจำปี 2567” รายการแข่งขันที่ได้รับความนิยมและยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

นักบิดที่ได้รับการจับตามองของแฟนความเร็ว หนีไม่พ้น มือบิดระดับโลกอย่าง  "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ อดีตนักบิดเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ตจาก ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนท์ส ที่ลงแข่งขันในรุ่นใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี , "บอล" จักรกฤษณ์ แสวงสวาท ยอดนักบิดไทยจาก อีสต์ เอ็นเจที เรซซิ่ง ทีม, "ซีเค" ชัยวิชิต นิสกุล จาก คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ และจอมเก๋า อดีตแชมป์ประเทศไทยหลายสมัยอย่าง "ซุป" อนุชา นาคเจริญศรี จาก ยามาฮ่า บริดจสโตน อนุชา เรซซิ่ง ทีม 

นอกจากนี้ ยังมีนักบิดดาวรุ่งจากทั่วฟ้าเมืองไทย ทั้งการกลับมาอีกครั้งของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช และการล่าโพเดียมของ “ดีเจปอ” นันทชัย เตชะศรีวิเชียร ซึ่งเป็นที่จับตาของแฟนความเร็ว

ร่วมเชียร์-ร่วมลุ้นใครจะเป็นเจ้าบัลลังก์ความเร็วของไทยในฤดูกาล 2024 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Chang Circuit Buriram