ต้นไม้ยืนต้นตายล้มทับลุงเสียชีวิตขณะรับจ้างปรับปรุงที่ดิน

ต้นไม้ยืนต้นตายล้มทับลุงเสียชีวิตขณะรับจ้างปรับปรุงที่ดิน





ad1

ปราจีนบุรี –ต้นไม้ยืนต้นตายล้มทับลุงเสียชีวิตขณะรับจ้างปรับปรุงที่ดิน ก่อนเกิดเหตุเวลาเกือบเที่ยงเพื่อนร่วมงานได้หยุดพักเที่ยงกินข้าวกลางวันกันหมด  ด้าน ภรรยายืนยันคนขับรถแบคโฮ!  ไม่เกี่ยว

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า   กรณีเกิดอุบัติเหตุต้นไม้ยืนต้นตายล้มทับลุงเลขา พรหมมาตย์ อายุ64ปีอยู่บ้านเลขที่71ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี    เมื่อบ่ายวันที่ 24 ที่ผ่านมา    ก่อนเกิดเหตุคนตายและเพื่อนร่วมงานที่มารับจ้างปรับปรุงที่ดิน    ที่เป็นป่าเพื่อก่อสร้าง     ขณะเกิดเหตุเวลาเกือบเที่ยงเพื่อนร่วมงานได้หยุดพักเที่ยงกินข้าวกลางวันกันหมด     แต่ผู้ตายยังไม่ออกมากินข้าวเพราะรู้ว่าผู้ตายเป็นคนขยันกินข้าวไม่ตรงเวลา  เหมือนคนอื่น   จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนร่วมงานออกมาดูพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณปลายกิ่งไม้    ซึ่งต้นไม้แห้งยืนต้นตาย จึงโทร.แจ้งตำรวจและทำการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้    เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว 

ขณะเดียวกันนั้นป้าบพิตร์ พรหมมาตย์ภรรยาได้มาเห็น และกล่าวว่า    สามีเสียชีวิตเกิดจากต้นไม้แห้งยืนต้นตายล้มทับสามีเอง ไม่มีใครทำให้สามีเสียชีวิต  ตามที่ได้นำเสนอรายละเอียดไปแล้วก่อนหน้านี้  นั้น 

ล่าสุด    หัวค่ำพบบรรยากาศจัดงานศพที่วัดหนองช้างลงเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ    มีญาติๆ6คนอยู่ร่วมงานศพป้าบพิตร์ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์และยืนยันคำเดิมว่า     สามีถูกต้นไม้ล้มทับเองไม่ได้มีใครมาทำให้เสียชีวิต   เพราะรู้ดีว่าสามีเป็นคนไม่อยู่เฉย   เวลาออกทำงานมักจะถือมีดไปด้วยทุกครั้ง  และจะฟันเถาเครือและต้นไม้เล็กเสมอๆ  

 ข่าวสำนักไหน?   จะออกไปอย่างไร    ขอยืนยันว่าต้นไม้ล้มทับสามีเสียชีวิตนั้นเป็นอุบัติเหตุ    ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นต่างก็ทราบอีกทีสามีนอนเสียชีวิตอยู่ปลายต้นไม้แห้งตาย   สภาพศพสมองยุบเสียชีวิตคาที่     ขอให้ทุกอย่างจบลงแค่ตรงนี้เพราะให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว


มานิตย์   สนับบุญ/ข่าว/ทองสุข  สิงห์พิมพ์/ภาพ/