กกต.เขต นครนายก รับมอบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า

4 พฤษภาคม 2566

กกต.เขต นครนายก รับมอบบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า





ad1

กกต.เขต นครนายก รับบัตรเลือกตั้งล่วงหน้าแล้ว

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้จัดส่งบัตรเลือกตั้ง ส.ส.ล่วงหน้า ทางรถขนส่งไปรษณีย์ไทย ณ ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้ง สำหรับจังหวัดนครนายก มีเขตเลือกตั้ง ส.ส. จำนวน 2 เขต มีศูนย์ประสานงานประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 อยู่ที่อำเภอเมืองนครนายก และศูนย์ประสานงานประจำเขตเลือกตั้งที่ 2 อยู่ที่ อำเภอองครักษ์

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ไปรษณีย์จังหวัดนครนายก ได้นำบัตรเลือกตั้งล่วงหน้า พร้อมอุปกรณ์การเลือกตั้ง ส่งมอบให้กับคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 2 ที่ศูนย์ประสานงานประจำเขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอองค์รักษ์ และเก็บรักษ์ไว้ในห้องทำงานของนายอำเภอองค์รักษ์ มีกุญแจล็อกประตู 2 ชั้น โดยรอบมีกล้องวงจรปิด และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอดเวลา

ต่อมา เมื่อเวลา ประมาณ 17.00 น. ไปรษณีย์จังหวัดนครนายก ได้ส่งมอบบัตรลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า พร้อมอุปกรณ์การเลือกตั้ง ส่งมอบให้กับคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 ที่ศูนย์ประสานงานประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 ที่ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครนายก และได้คณะเกรรมการเห็นชอบนำไปเก็บไว้ที่ สถานีตำรวจภูธร อำเภอเมืองนครนายก มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง