"ธนาธร"ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.นครนายก

11 พฤษภาคม 2566

"ธนาธร"ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.นครนายก





ad1

“ธนาธร”ช่วยหาเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.นครนายก

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้เดินทางไปที่ร้านอาหาร ริมน้ำริเวอร์ไซด์ จ.นครนายก เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ พล.ท.วีรกร ประกอบ ผู้สมัคร ส.ส นครนายก เขต 1 .เบอร์ 5 สังกัดพรรคก้าวไกล

มีผู้เข้าร่วมรับฟังนโยบายของพรรค กว่า 100 คน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้น ผู้เข้าร่วมรับฟัง ได้มอบดอกกุหลาบ และถ่ายรูปร่วมกัน

ต่อมา เวลา 11.20 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้เดินทางไปที่โดมสนามกีฬาเทศบาล อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายณรงค์ศักดิ์ ส้มเกลี้ยง ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 เบอร์ 6 สังกัดพรรคก้าวไกล

มีชาว อ.องครักษ์ เข้าร่วมรับฟัง กว่า 400 คน สำหรับ ผู้เทีเข้าร่วมรับฟังนโยบายของพรรคก้าวไกล จากนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เกือบทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่น ส่วนผู้สูงอายุ มีประมาณ 10 คน

ส่วนบรรยากาศ การช่วงหาเสียง ให้กับผู้สมัคร ส.ส.นครนายก เขต 1และ เขต 2 สังกัดพรรคก้าวไกล ผู้เข้ารับฟังจะสวมเสื้อสีส้ม หรือ เสื้อสีดำคาดส้ม ติดโลโก้ ของพรรคก้าวไกล และมีข้อความที่หลังเสื้อว่า มีลุง ไม่มีเรา การปราศรัยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากนั้น แฟนคลับได้ทำการถ่ายรูป ถ่ายคลิป กระทั่งนายธนาธร ฯ เดินขึ้นรถ จึงหยุดถ่ายรูป ถ่ายคลิป ไม่พบการประท้วงหรือคัดค้านการช่วยหาเสียงแต่อย่างใด