กกต.จว.สระแก้ว อบรมพัฒนาครู กศน.ด้านประชาธิปไตยและการเลือกตั้ง

28 กุมภาพันธ์ 2566

กกต.จว.สระแก้ว อบรมพัฒนาครู กศน.ด้านประชาธิปไตยและการเลือกตั้ง





ad1

กกต.จว.สระแก้ว อบรมพัฒนาครู กศน. ด้านประชาธิปไตยและการเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ห้องประชุมประชารัฐ สำนักงาน กศน.จังหวัดสระแก้ว สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระแก้ว ได้จัดอบรมพัฒนาครู กศน.ด้านประชาธิปไตยและการเลือกตั้ง เพื่อเสริมสร้างความรู้ ให้กับนักศึกษา กศน.อำเภอเมืองจังหวัดสระแก้ว

ทางด้านนายปิติฉัตร ธนนวนนท์ ผอ.สนง.กกต.จว.สระแก้ว ได้มอบหมายให้นายชยะติย์ คัดสูงเนิน รอง ผอ.สนง.กกต.จว.สระแก้ว และนางแสงโสม เฉยเจริญ หัวหน้ากลุ่มงานจัดการเลือกตั้งและการมีส่วนร่วม เป็นวิทยากรบรรยาย โดยกกต.ได้เตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)

หลังจากที่ ส.ส.จะหมดวาระในวันที่ 23 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ทาง กกต.จว.สระแก้ว จึงมีการเตรียมพร้อมในการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย จึงมีการอบรม ครู กศน.ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว เกี่ยวกับประชาธิปไตยและการเลือกตั้ง และเตรียมพร้อมในการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการต่อไป

ในขณะที่ นางอาภรณ์ เลิศกิจคุณานนท์ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองสระแก้ว ได้มอบหมายให้คณะครู กศน.อำเภอเมืองสระแก้ว เข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาครู กศน. ด้านประชาธิปไตยและการเลือกตั้งเพื่อเสริมสร้างการรับรู้ให้กับนักศึกษาและประชาชน ในครั้งนี้ด้วย