คือมันยั้วะมาก!! เจ้าของควายยันเอาเรื่อง หนุ่มสติไม่ดีแอบมาข่มขืนควายที่เลี้ยงไว้เป็นรอบที่ 2 แล้ว

เจ้าของควายยั้วะหนุ่มแอบมาข่มขืนควายรอบสอง

คือมันยั้วะมาก!! เจ้าของควายยันเอาเรื่อง หนุ่มสติไม่ดีแอบมาข่มขืนควายที่เลี้ยงไว้เป็นรอบที่ 2 แล้ว





ad1

เจ้าของควายยันเอาเรื่อง หนุ่มสติไม่ดีแอบมาข่มขืนควายที่เลี้ยงไว้เป็นรอบที่ 2 แล้ว 
.
วันทื่ 22 พ.ย. 64 นางกอง สอนนนท์ ชาวบ้านเตาแดก ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่าคืนวันที่ 21พ.ย ที่ผ่านมา เวลา 22.00 น ตนเองได้ยินเสียงตุบ 1-2 ครั้งเหมือนมีคนโยนหรือตีอะไรจากนั้นควายก็ร้อง และชาวบ้านก็บอกว่าให้ไปดูควายหน่อยทำไมควายถึงแตกตื่น
.
ตนเองจึงเดินไปดูพบว่ามีท่อนไม้ 2 ท่อนวางพาดกับคอกควายอยู่และมองเห็นคนร้ายกำลังยืนอยู่ดูเหมือนคนเมา กางเกงท่อนล่างล่อนจ้อน พบว่าเป็นชายพิการในหมู่บ้าน หลังจากนั้นชายดังกล่าววิ่งเข้าป่าไป
.
ชายคนนี้มีพฤติกรรมชอบข่มขืนสัตว์มานานหลายปีแล้ว คนในหมู่บ้านที่เลี้ยงวัวควายโดนกันบ่อย และยังแอบดูเวลาคนอาบน้ำแต่ชาวบ้านไม่อยากเอาเรื่องเอาความถึงโรงพักเพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน
.
สำหรับควายของตนเองถือว่าเป็นรอบที่ 2 ที่โดนกระทำแบบนี้ โดยก่อนหน้านี้ชายคนนี้ข่มขืนควาย ตนเองก็ได้คุยเจรจากับพ่อแม่ของชายคนนี้และไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร แต่มารอบนี้ก็ก่อเหตุอีก 
.
ตนจึงได้ไปแจ้งผู้นำหมู่บ้านให้มาดูและมาเจรจาหาทางแก้ใขแต่ก็ไม่มีผู้นำคนไหนลงดูแลให้คำปรึกษามีแค่ผู้ช่วยอีกคนลงมาถ่ายภาพแค่นั้น ครั้งนี้ตนเองจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะว่าทำให้ทรัพย์สินของตนเองได้รับความเสียหายและจะไม่ยอมความใดๆ ทั้งสิ้นเพราะว่าเป็นบุคคลที่เป็นอันตรายและเป็นภัยสังคม
.
และในเดือนหน้าผู้ชายในหมู่บ้านจะไปตัดอ้อยที่ต่างจังหวัดกันเกือบทั้งหมู่บ้าน เหลือแต่ผู้หญิงอยู่ดูแลบ้าน ตนเองก็ยังกลัวว่าชายคนนี้ จะกลับมาก่อเหตุแบบนี้กับคนหรือสัตว์ขึ้นจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด