หญิงไก่ เดือด หอบหลักฐานแฉกลับอดีตครูวัย 79 ยันหลังพ้นคุกกลับตัวเป็นคนดี แต่คู่กรณีไม่จบ 

หญิงไก่ เดือด หอบหลักฐานแฉกลับอดีตครูวัย 79

หญิงไก่ เดือด หอบหลักฐานแฉกลับอดีตครูวัย 79 ยันหลังพ้นคุกกลับตัวเป็นคนดี แต่คู่กรณีไม่จบ 





ad1


จากกรณีเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้พา นางญาดาภา ลักษณัย อดีตอาจารย์อายุ 79 ปี ที่เป็นผู้เสียหายถูก "หญิงไก่" หรือ นางมณตา หรือ นางศรัญญา หลอกลวงฉ้อโกง และยักยอกเอาทรัพย์สินไปขาย เอาที่ดินไปจำนอง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 15 ล้านบาท เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบฯ และขอให้ช่วยเร่งรัดสืบสวนติดตามเอาทรัพย์สินมาคืนให้ผู้เสียหาย
.
โดยล่าสุดวันนี้ (25 กรกฎาคม 2565) หญิงไก่ พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม โดยหญิงไก่ เปิดเผยหลังพบพนักงานสอบสวนว่า ปีนี้ตนอายุ 60 กว่า ได้ไปรับโทษอยู่ในเรือนจำมา 5 เดือน เป็นคดีที่จบไปแล้ว ไม่เกี่ยวกับที่เคยเป็นข่าวออกไปก่อนหน้านี้เลย 
.
ทั้งนี้หลังจากคู่กรณีเข้าแจ้งความจนเป็นข่าวออกไปในวันนั้น ตนได้เตือนแล้วว่า สิ่งที่ผ่านมาเสนอข่าวออกไปนั้น สร้างความเสียหายให้กับตนอย่างมากเพราะไม่เป็นความจริง และที่ผ่านมาตนก็ชนะคดีหมด แต่กลับมาลงข่าวว่า หญิงไก่คัมแบ็ก ซึ่งตนไม่เคยมีประวัติฉ้อโกง หลอกลวง คดีค้ามนุษย์ก็ยกฟ้องหมด 
.
แถมตนออกมาจากเรือนจำนานแล้ว ไม่อยากที่จะออกข่าวอีกเพราะทุกอย่างได้ให้อภัยกันไปหมดแล้ว ชีวิตตนอยู่ดี มีเงินมีธุรกิจ มีครอบครัวที่ดี ไม่เคยคิดที่จะออกมาแก้ข่าวหรือโต้แต่อย่างใด ให้มันจบแล้วผ่านไป แต่คน ๆ นี้มาทำเราอีกซ้ำสองมันเกินเลยไปแล้ว 
.
ส่วนสาเหตุที่คุ่กรณีแจ้งความไปก่อนหน้านี้นั้น คาดว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะอยากได้ทรัพย์สินของตน ก่อนหน้านี้อดีตอาจารย์รายนี้โทรมาหาตนแทบทุกวัน ครั้งล่าสุดบอกขอเงิน 100 ล้านบาท ตนมีคลิปเสียง และหลักฐานอื่น ๆ อีกหลายรายการ 
.
โดยหลังจากนี้ตนจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีอดีตอาจารย์หญิงรายนี้อย่างแน่อนอน