ยังไม่พบตัว "ตำรวจ อคฝ." ตัดสินใจกระโดดสะพานซังฮี้ ต่อหน้า 2 สาว คาดหวังจบปัญหารักสามเศร้า

ยังไม่พบตัว "ตำรวจ อคฝ." ตัดสินใจกระโดดสะพานซังฮี้ ต่อหน้า 2 สาว

ยังไม่พบตัว "ตำรวจ อคฝ." ตัดสินใจกระโดดสะพานซังฮี้ ต่อหน้า 2 สาว คาดหวังจบปัญหารักสามเศร้า





ad1

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 ส.ค.65 ตำรวจ สน.บางโพ รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย กระโดดน้ำสูญหายจากสะพานกรุงธน (ซังฮี้) แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมชุดปฎิบัติการทางน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ทำการค้นหาในเบื้องต้นแต่ไม่พบจึงยกเลิกภารกิจเนื่องจากสภาพน้ำเชี่ยวและแสงสว่างไม่เพียงพอ ทั้งนี้ได้เชิญญาติและพยานไปสอบปากคำ ทราบชื่อผู้สูญหาย คือ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 5 กก.อารักขา 1 บก.อคฝ.

ต่อมาเวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ทำการค้นหาร่างอีกครั้ง โดยมีภรรยา ป้า และน้าของ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ เฝ้าติดตามการค้นหาด้วยความโศกเศร้าที่บริเวณโป๊ะท่าเรือศาลเจ้าแม่ทับทิมอย่างใกล้ชิด ส่วนบริเวณด้านบนสะพานกรุงธนมีหญิงสาวหน้าตาดีนั่งกับพื้นร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา 

จากการสอบถามหญิงคนดังกล่าวเล่าว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ตอนกระโดดลงไป เรื่องมีอยู่ว่าตนได้คบหาดูใจกันสักระยะแล้ว แต่เพิ่งรู้ว่ามีภรรยา ช่วงเช้าของวันที่ 24 ส.ค. ตนได้บอกเลิกคบไป กระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนต่อเนื่อง 25 ส.ค. ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กและลงไลน์กลุ่มว่าอยู่กลางสะพานคล้ายจะกระโดด ด้วยความตกใจตนจึงรีบเดินทางมา แต่เมื่อมาถึงก็พบ ส.ต.ต. ภรรยา และเพื่อนอีก 2 คน กำลังยืนคุยกันอยู่ เมื่อตนเดินเข้าไปหา เขาก็กระโดดสะพานทันที

จากการสอบถามญาติ เปิดเผยว่า หลานไม่มีความกดดันเรื่องหน้าที่การงาน  และเพิ่งแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เพิ่งมาทราบว่าหลานยังมีหญิงสาวอื่นมาเกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องอื่นๆ ทางครอบครัวขอความเป็นส่วนตัว