ผู้ปกครองโวย ครูทำร้ายเด็กนักเรียน ม.1 เขียวช้ำ อ้างแค่หยอกล้อ วอนผู้บริหาร รร.ลงโทษ

ผู่ปกครองโวย ครูทำร้ายนร.ม. 1 เขียวช้ำ

ผู้ปกครองโวย ครูทำร้ายเด็กนักเรียน ม.1 เขียวช้ำ อ้างแค่หยอกล้อ วอนผู้บริหาร รร.ลงโทษ





ad1

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพรอยเชียวช้ำ ที่บริเวณต้นแขนซ้าย และ ต้นขา ของนักเรียนชายชั้น ม. 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.สุพรรณบุรี ที่พี่ชายของนักเรียนคนนี้ ระบุว่า ถูกคุณครูทำร้าย พร้อมข้อความว่า “ครูต้องย้าย หรือ ไม่ก็ลาออกและผู้บริหารต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้”
.
ขณะที่แม่ของนักเรียนชาย บอกว่า ลูกเพิ่งจะย้ายเข้ามาเรียน ม.1 ที่โรงเรียนแห่งนี้ได้เพียง 2 เดือน ซึ่งเธอให้ลูกนอนที่โรงเรียนดังกล่าว ช่วงเที่ยงของวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์จากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าลูกถูกทำร้าย พร้อมทั้งส่งรูปมาให้ดู ซึ่งเธอก็งงว่าลูกถูกตีได้อย่างไร เพราะที่ผ่านมาลูกไม่เคยบอกเธอเลย หลังรู้ข่าวก็รีบเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปรับลูกที่โรงเรียนทันที และได้สอบถามลูกว่าทำไมถูกตีจนเป็นรอยช้ำเขียวแบบนี้ ซึ่งลูกชายก็ตอบมาว่าครูหยอกเล่น แต่ตนเองไม่เชื่อว่าครูหยอกล้อเล่น พร้อมทั้งพาลูกไปตรวจร่างกาย และลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี
.
ด้านพี่ชายของนักเรียนที่ถูกทำร้าย บอกว่า ตนเองเป็นศิษย์เก่าที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วย ที่ผ่านมาไม่เคยมีครูคนไหนทำรุนแรงแบบนี้มาก่อน จึงอยากฝากถึงผู้บริหารโรงเรียนให้มีบทลงโทษกับครูที่ทำกับน้องชายอย่างเด็ดขาด.