มูลนิธิคนช่วยฅนมอบบ้านแห่งความเอื้ออาทรแก่ครอบครัวนักเรียนโรงเรียนบ้านเจาะกือแย2

มูลนิธิคนช่วยฅนมอบบ้านแห่งความเอื้ออาทรแก่ครอบครัวนักเรียนโรงเรียนบ้านเจาะกือแย2





ad1

ปัตตานี-มูลนิธิคนช่วยฅนมอบบ้านแห่งความเอื้ออาทรแก่ครอบครัวนักเรียนโรงเรียนบ้านเจาะกือแย หลังจากก่อนหน้านี้ได้พักอาศัยในยุ้งข้าวชาวบ้าน

วันนี้(22กค.65)มูลนิธิคนช่วยฅนร่วมกับสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม สำนักจุฬาราชมนตรี และโรงเรียนบ้านเจาะกือแย ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้ทำพิธีส่งมอบบ้านให้แก่ครอบครัวน้องนูรฮายาตี, น้องญัลวาและน้องอับดลมุอัยมีน แวดาโอ๊ะ บุตรของนายมุรกันและนางรอมเลาะ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้อาศัยยุ้งข้าวชาวบ้านเป็นที่อยู่อาศัย

โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์อนันต์ชัย ไทยประทาน ประธานสภาเครือข่ายช่วยเหลือด้านมนุณนธรรมฯ, นายสมมาตร  บารา นายอำเภอสายบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธีส่งมอบ มี ผศ.ดร.วุฒิศักดิ์ พิศสุวรรณ ประธานฝ่ายในประเทศ, นายบุญล้อม โสภาพรม ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานีเขต 3, พ.ต.อ.เฉลิมชัย เพชรกาศ ผกก.สภ. สายบุรี, นายศอลาฮุดดีน หะยียูโซะ เลขานุการคณะกรรมการอิสลามปัตตานี, บาบอสุวารี นายกสมาคมปอเนาะ 5 จังหวัดชายแดนใต้, นายกอบต. ตะบิ้ง, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้านและคณะครูโรงเรียนเจาะกือแย ร่วมเป็นเกียรติและสักขี่พยานในพิธีส่งมอบในครั้งนี้ด้วย ณ บ้านเลขที่ 242 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

ในโอกานี้มูลนิธิคนช่วยฅนและสภาเครือข่ายฯ ขอขอบคุณ ผอ.อามาน เจ๊ะแม และโรงเรียนเจ๊าะกือแยที่รับเป็นเจ้าภาพในโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ยากไร้ และผู้มีส่วนร่วมทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมูลนิธิคนช่วยฅน ด้วยดีตลอดมา