ปาฎิหาริย์หลวงพ่อภักด์!หนุ่มโคราชซิ่งเก๋งกลับบ้านเพื่อนยางระเบิดรถพลิกคว่ำพุ่งชนกำแพงพังรอดเหลือเชื่อ

ปาฎิหาริย์หลวงพ่อภักด์!หนุ่มโคราชซิ่งเก๋งกลับบ้านเพื่อนยางระเบิดรถพลิกคว่ำพุ่งชนกำแพงพังรอดเหลือเชื่อ





ad1

นครราชสีมา - หนุ่มโคราช ซิ่งเก๋งกำลังจะไปบ้านเพื่อนเกิดยางรถระเบิด เสียหลักพลิกคว่ำก่อนที่จะพุ่งชนกำแพงที่ว่าการอำเภอพิมายเสียหาย เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บเชื่อบารมีหลวงพ่อภักด์ช่วยชีวิต   

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 15.40 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ. ญาณโชติ ทองพราว    ร้อยเวรสอบสวนสภ.พิมาย ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำชนกำแพงหน้าที่ว่าการอำเภอพิมาย บริเวณถนนสายพิมาย-ห้วยแถลง ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย และ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพิมาย ซึ่งในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตรงข้ามหน้าที่ว่าการอำเภอพิมาย พบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีเขียว ทะเบียน กก-3360 จังหวัดสิงห์บุรี เสียหลักพลิกคว่ำชนกำแพงที่ว่าการอำเภอพิมายพังเสียหาย สภาพรถเก๋งพังยับล้อชี้ฟ้า พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

จากการสอบถามนายชนะชัย กระแจะกลาง อายุ35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 8 ตำบลพลสงคราม อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุ โดยนายชนะชัย ฯ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถเก๋งวิ่งมาคนเดียว ออกจากอำเภอโนนสูงเพื่อมุ่งหน้าไปอำเภอพิมาย ซึ่งในระหว่างที่ขับรถมาด้วยความเร็วนั้น ยางรถเกิดระเบิดขึ้นทำให้รถเสียหลัก พลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าชนกำแพงที่ว่าการอำเภอพิมาย โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย เพราะเชื่อบารมีหลวงพ่อภักดิ์ วัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์ ที่พกติดตัวไว้ในกระเป๋าเสื้อช่วยชีวิต อย่างไรก็ตาม อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนคนขับรถเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากมีทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย.

ประสิทธิ์  ตั้งประเสริฐ///นครราชสีมา