“ FREEDOM LIFE “ PAOLO HOSPITAL CHOKCHAI 4

“ FREEDOM LIFE “ PAOLO HOSPITAL CHOKCHAI 4





ad1

“ FREEDOM LIFE “ PAOLO HOSPITAL CHOKCHAI 4

โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4 จัดงานเปิดตัวแคมเปญตรวจสุขภาพเชิงป้องกัน ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกช่วงวัย พร้อมประชาสัมพันธ์บริการใหม่ ที่ยกระดับการสร้างประสบการณ์สุขภาพ ให้ผู้รับบริการเข้าถึงบริการทางการแพทย์ ได้สะดวกขึ้นกว่าเดิม

โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 พัฒนาการรักษาพยาบาลและบริการในด้านต่างๆ อย่างเต็มกำลังมาอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวแคมเปญ FREEDOM LIFE มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ( Preventive Primary ) ที่ออกแบบแพคเกจตรวจสุขภาพ รวมทั้งโปรแกรมวัคซีนหลากหลายรูปแบบ ต่อยอดเทรนสุขภาพที่เน้นการดูแลป้องกันมากกว่าการรักษา ให้สอดรับกับพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่มารับบริการ ซึ่งในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาสุขภาพร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนได้ด้วยตัวเอง

นพ.นพรัตน์ โง้วจุงดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย4 เปิดเผยว่า กว่า40ปีที่โรงพยาบาลอยู่เคียงข้างและพัฒนามาตรฐานการแพทย์ เพื่อดูแลสุขภาพประชาชนในย่าน ลาดพร้าว-โชคชัย 4 ภายใต้จุดยืนของการเป็นโรงพยาบาลที่มีความชำนาญการด้านการรักษา ตั้งแต่โรคทั่วไปจนถึงโรคที่ซับซ้อนต่างๆ ด้วยบริการการแพทย์ที่มีคุณภาพสูง ตั้งแต่การตรวจวินิจฉัย การผ่าตัดรักษาด้วยเทคโนโลยีผ่าตัดส่องกล้อง การรักษาด้วยยาเคมีบำบัดสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง รวมถึงโปรแกรมการฟื้นฟูสุขภาพต่างๆ ด้วยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทาง พร้อมทีมบุคลากรสหสาขาวิชาชีพ จึงสามารถร่วมวางแผนการรักษาที่เหมาะสมได้อย่างครอบคลุมทุกอาการ แม้เป็นโรคที่ยุ่งยากและซับซ้อน อย่างก้อนเนื้องอก หรือกลุ่มโรคมะเร็ง เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านสุขภาพ ทั้งการตรวจเชิงป้องกัน และรักษาฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนโดยรอบโรงพยาบาล ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์เปาโล คือ “ รักษาอย่างเข้าถึง ดูแลอย่างเข้าใจ “

คุณบุบผา ภู่ทอง รองผู้อำนวยการสายบริหารการตลาด กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 สมุทรปราการ รังสิต เกษตร พระประแดง กล่าวว่า เครือโรงพยาบาลพญาไท เปาโล ยังพัฒนาการสร้างประสบการณ์ด้านสุขภาพ ให้ทันกับยุคสมัยปัจจุบัน โดยล่าสุด มีการพัฒนา Health Up Application แอปพลิเคชั่นด้านสุขภาพ ที่เป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างโรงพยาบาลกับผู้รับบริการ คือ สามารถทำการนัดหมายแพทย์ ดูผลการตรวจสุขภาพ พบแพทย์ออนไลน์ ซื้อแพคเกจสุขภาพ บริการส่งยาถึงบ้าน และร่วมกิจกรรมส่งเสริมด้านสุขภาพต่างๆ เพื่อการเข้าถึงการรับบริการทางการแพทย์ ที่สะดวกและรวดเร็ว รวมถึงยังมีฟีเจอร์ในการสะสมคะแนน Fit Coin ซึ่งเป็นเหรียญสุขภาพ เพื่อเป็นการสนับสนุนและเป็นกำลังใจแก่ผู้รับบริการ ที่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเองให้ดีขึ้น

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์วรวิทย์ ชัยวิริยะวงศ์ อายุรแพทย์โรคมะเร็ง ร่วมกับ แพทย์หญิงชลธิดา เอี่ยมสำอาง สูตินรีแพทย์ประจำโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 มาให้คำแนะนำถึงความสำคัญการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน เพื่อค้นหาความผิดปกติที่อาจซ่อนเร้นอยู่ โดยเฉพาะกลุ่มโรคร้ายอย่างโรคมะเร็ง เพราะจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง รวมทั้งสถิติการเจอรอยโรคในปัจจุบัน ก็พบอายุน้อยลง ดังนั้น การตรวจสุขภาพในเชิงป้องกันเพื่อเฝ้าระวังความเสี่ยง จึงเป็นเรื่องสำคัญเพื่อเพิ่มโอกาสการป้องกัน เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่า อวัยวะภายในที่มองไม่เห็นยังปกติดีหรือไม่ บางรายรู้เมื่อสาย อาการแสดงออกในระยะลุกลามรุนแรงของโรคร้ายตามมา

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาตลอด 40 ปี กับการเพิ่มขีดศักยภาพทางการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ให้ทุกคนเข้าถึงการดูแลสุขภาพภายใต้ Concept Family Hospital เพื่อดูแลเสมือนมีที่ปรึกษาด้านสุขภาพประจำครอบครัว พร้อมดูแลสุขภาพในเชิงป้องกัน รักษา และฟื้นฟู รวมถึงติดตามดูแลสุขภาพเมื่อกลับไปพักฟื้นที่บ้าน เพื่อความวางใจกับการเป็นโรงพยาบาลที่พร้อมจะมอบ ประสบการณ์บริการด้านสุขภาพที่ดีให้กับทุกๆครอบครัว