แม่เศร้าติดต่อลูกชายทำงานในอิสราเอลไม่ได้หวั่นไม่ปลอดภัย

แม่เศร้าติดต่อลูกชายทำงานในอิสราเอลไม่ได้หวั่นไม่ปลอดภัย





ad1

นครราชสีมา -แม่แรงงานโคราช  ห่วงลูกไปทำงานอิสราเอล แต่ติดต่อไม่ได้หลังเกิดเหตุกลุ่มฮามาสโจมตี วอนรัฐช่วยส่งตัวกลับบ้านอย่างปลอดภัย

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 90 หมู่ 5 ต.หนองยาง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นคราชสีมา  พบกับนางสุรางคณา  ขุนศรี อายุ 57 ปี แม่ของนายพงศธร  ขุนศรี แรงงานชาวจังหวัดนครราชสีมา ที่ไปทำงานอยู่ที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อกับนายพงศธรได้หลังจากเกิดเหตุกลุ่มฮามาสโจมตีประเทศอิสราเอล  โดยเบื้องต้น นายพงศธรฯ ไปทำงานที่อิสราเอลได้ปีกว่า ทำงานเป็นคนสวนให้กับชาวอิสราเอลในเมืองทางตอนใต้ของประเทศอิสราเอล

นางสุรางคณาฯ เปิดใจเล่าว่า ตอนนี้ ตนอยู่อาศัยกัน 3 คน กับลูกชายคนเล็กและหลานชาย ปัจจุบันนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกชายที่ประเทศอิสราเอลได้  ครั้งล่าสุดคุยกันเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา คุยผ่านเมสเซ็นเจอร์ จนกระทั่งเมื่อเช้าวันนี้ ทาง อบต.และผู้ใหญ่บ้านเข้ามาแจ้งกับตนว่า ลูกชายโดนควบคุมตัวเอาไว้ ทำให้ตนรู้สึกตกใจอย่างมาก จึงลองโทรติดต่อหาลูกชายแต่ไม่ติด ทำให้ตนรู้สึกเป็นห่วง ไม่รู้ว่าลูกชายจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เพราะตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้เลย จึงอยากฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งติดต่อและช่วยเหลือลูกชายกลับมาประเทศไทยอย่างปลอดภัย

โดย...ประสิทธิ์  ตั้งประเสริฐ / นครราชสีมา