นาทีชีวิต!ครูรีบไปสอนแซงซ้ายรถคันหน้าเลี้ยวพอดีพุ่งชนต้นไม้พังยับ

นาทีชีวิต!ครูรีบไปสอนแซงซ้ายรถคันหน้าเลี้ยวพอดีพุ่งชนต้นไม้พังยับ





ad1

อุทัยธานี-นาทีชีวิต!!ครูสาวรีบไปโรงเรียน แซงซ้ายรถยนต์คันหน้าที่กำลังจะเลี้ยวพอดี ทำให้รถครูสาวเสียหลักพุ่งชนต้นไม้จนเสาไฟฟ้าส่องสว่างโค่นล้ม 

เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 30 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสายหนองฉาง – บ้านไร่ หมู่ 2 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ก ค 8698 อุทัยธานี หน้ารถเก๋งพุ่งตกลงไปข้างถนน ชนอัดกับต้นฉำฉาขนาดใหญ่ เสาไฟส่องทางโค่นล้ม ในสภาพด้านหน้ารถเก๋งพังยับเยิน

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อุทัยธานี ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก ศีรษะ ได้มีพลเมืองดี นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋ง พบว่าถุงลมนิรภัยได้ทำงาน ด้านเบาะนั่งข้างคนขับ พบว่ามีขวดน้ำ 2 ขวด ถุงขนม  จานข้าวต้มคว่ำกระจัดกระจ่ายเต็มหน้ารถยนต์

โดยนางสายยัน โนรี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คู่กรรณี ได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กล่าวตนเองได้มาทำธุระที่นา โดยขับรถยนต์มาบนถนนสายนี้ พอจะใกล้ทางแยกเข้านา  ตนเองก็เปิดไฟยกเลี้ยวด้านซ้าย ในระหว่างที่จะเลี้ยวซ้ายเข้า ทันใดนั้น ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้านซ้ายด้วยความเร็ว แล้วเบียดรถของตนเองและหน้ารถด้านซ้าย ไปชนกับต้นไม้ และเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจัง

ด้วยความตกใจ ตนเองก็เปิดประตูรถ แล้วรีบวิ่งไปช่วยคนขับรถยนต์เก๋ง ออกมาจากรถยนต์ ในระหว่างที่กำลังช่วยผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ได้มีกลุ่มควันลอยมาออกมาจากหน้ารถยนต์เก๋ง หลังจากที่ตนเองช่วยผู้บาดเจ็บออกมาได้ ก็ได้มีช่างโรจน์ ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถยนต์ผ่านมาพอดี ก็รีบเรียกให้มาดูด้านหน้าที่ควันกำลังลุก ดังกล่าว

หลังจากนั้นได้นำกล้องหน้ารถยนต์ของตนเองให้กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองฉาง ไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว ซึ่งรถตนเองได้รับความเสียทีแก้มซ้าย และช่วงล่างของรถ โดยมีพยานทีอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้มาชี้จุดให้ผู้สื่อข่าว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง