อีกหนึ่งมุม ของตำรวจทางหลวง(...)!!!แห่งเมืองชัยภูมิ

อีกหนึ่งมุม ของตำรวจทางหลวง(...)!!!แห่งเมืองชัยภูมิ





ad1

อีกหนึ่งมุม ของตำรวจทางหลวง(...)!!!"ห่วงใยทุกชึวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง”น้ำมันเติมน้ำใจ ตำรวจทางหลวงชัยภูมิ “ร่วมบุญกฐิน”

ตำรวจสอบสวนกลาง โดย บก.ทล., ส.ทล.๖ กก.๖ บก.ทล., หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงรอบเมืองชัยภูมิ รถวิทยุ 6613 มี ร.ต.ต.ประเสริฐ กว้างนอก/พงว. โทร.081-8150160 และ ด.ต.พิพัฒน์พงศ์ แก้วหนองแสง/พลขับ  โทร.081-9189092 ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถวิทยุ ขณะออกตรวจบนเส้นทางหลวง อำนวยการจราจร ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนทางหลวง ได้รับแจ้งว่ารถบัสโดยสารที่ขับขี่มาน้ำมันหมด บริเวณ ทล.201 กม.136 ต.นาเสียว อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชัยภูมิ ให้การช่วยเหลือพาไปซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงมาเติมรถสามารถเดินทางต่อไปได้ สอบถามเบื้องต้นทราบว่ารถโดยสารดังกล่าว นำประชาชนเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อเป็นเจ้าภาพบุญทอดกฐิน ในพื้นที่ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ และจะเดินทางกลับ จ.ชลบุรี  ประชาชนดังกล่าวมีความประทับใจ และชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงเป็นอย่างมาก

ซึ่งการดำเนินกิจกรรมดังกล่าวได้ดำเนินการภายใต้โครงการ "น้ำมันเติมน้ำใจ" ของ พ.ต.ท.ทวี  ไพรสุวรรณ  สว.ส.ทล.6 กก.6 บก.ทล. ได้จัดทำขึ้น โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงในสังกัดฯ ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนผู้ใช้รถใช้ทาง ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของดำรวจทางหลวง

“ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือตำรวจทางหลวง”

#เป็นทุกอย่างให้คุณ สุขใจที่ได้ทำ
#ตำรวจสอบสวนกลาง
#ตำรวจทางหลวง ๑๑๙๓
#จากใจ ตำรวจทางหลวงชัยภูมิ