UHG เตรียมเปิดมิกซ์ยูส สำนักงาน-โรงแรมแห่งใหม่ Ratchayothin Hills รับกระแสรัชโยธินบูม

UHG เตรียมเปิดมิกซ์ยูส สำนักงาน-โรงแรมแห่งใหม่ Ratchayothin Hills รับกระแสรัชโยธินบูม





ad1

UHG ผู้พัฒนาอาคารสำนักงานและโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ เจ้าของสำนักงานแบรนด์ Hills และโรงแรมแบรนด์ The Quarter เตรียมเปิดอาคารมิกซ์ยูสสำนักงาน-โรงแรมแห่งใหม่ Ratchayothin Hills บริเวณสี่แยกรัชโยธิน ห่าง BTS พหลโยธิน 24  180 เมตร ประกอบด้วยอาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และโรงแรม 4 ดาว The Quarter Ratchayothin ขนาด 190 ห้อง พร้อมห้องประชุมสัมมนา, สระว่ายน้ำและฟิตเนส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการ Ari Hills, Ladprao Hills, และ Sukhumvit Hills ก่อนหน้านี้

นายวุฒิพล ถาวรธวัช กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัท UHG กล่าวว่า “อาคาร Ratchayothin Hills ได้รับการออกแบบให้เป็นอาคารสำนักงานเกรด A และเป็นเป็นไปตามมาตรฐานอาคารเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้อาคารระดับสากล Fitwel โดยกรมควบคุมโรคสหรัฐอเมริกา (CDC) โดยอาคารใช้แผ่นกรองอากาศชนิดละเอียดพิเศษ MERV-14 สำหรับเครื่องปรับอากาศ สามารถกรองเชื้อไวรัส แบคทีเรียและฝุ่น pm2.5 ได้กว่า 90%  และใช้กระจกแบบ Low-E (Low Emission) ที่เคลือบด้วยออกไซด์ของโลหะโดยระบบ Pyrolytic ช่วยลดความร้อนจากแสงแดด ในขณะที่ยอมให้ความสว่างผ่านได้ นอกจากนี้อุปกรณ์ต่างๆ ภายในอาคารยังใช้เป็นระบบเซ็นเซอร์และ Face recognition ลดการสัมผัสเพื่อสุขอนามัยที่ดี พร้อมจัดเตรียมที่จอดสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ตั้งเป้าเปิดให้บริการกลางปี 2567 โดยขณะนี้มีผู้เช่าทะยอยเข้าตกแต่งพื้นที่แล้ว“

โครงการ Ratchayothin Hills นับเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งที่ 5 ของกลุ่ม UHG สอดคล้องกับนโยบายรองรับการขยายตัวของเมือง โดยเฉพาะย่านรัชโยธิน หลังจากที่กลุ่มเซ็นทรัลจ่อเปิดเซ็นทรัลพหลโยธินบนที่ดินกว่า 48 ไร่ และสนามบินดอนเมืองเตรียมก่อสร้างเฟส 3 ยกระดับเป็นศูนย์กลางสายการบินโลวคอสต์เต็มรูปแบบ เพื่อให้สามารถรองรับผู้โดยสารเพิ่มขึ้นจาก 30 ล้านคนต่อปี เป็น 50 ล้านคนต่อปี