รวบ ผจก.ร้าน-116 นักท่องเที่ยว ดื่มเหล้า ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน ร้านอาหารย่านสุขุมวิท

รวบ ผจก.ร้าน-116 นักท่องเที่ยว

รวบ ผจก.ร้าน-116 นักท่องเที่ยว ดื่มเหล้า ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน  ร้านอาหารย่านสุขุมวิท





ad1

17 ต.ค. 2564  ตำรวจดส. ร่วม สน.ลุมพินี เข้าจับกุมร้านอาหารย่านสุขุมวิท ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขายแอลกอฮอล์ให้นั่งกินในร้าน รวบผู้จัดการร้าน-116 นักเที่ยว 
.
เมื่อวันที่ 17 ต.ค. มีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.45 น.ของวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส.บช.น. รรท.ผกก.ดส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี สนธิกำลัง เข้าตรวจสอบร้านอาหาร ที่อาคารแห่งหนึ่งย่าน ซอยสุขุมวิท ถนนสุขุมวิท หลังได้รับเบาะแสว่ามีการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

.


เมื่อไปถึงร้านดังกล่าว ลักษณะเป็นร้านอาหาร 2 ชั้น แต่ละชั้นขนาดประมาณ 40  ตารางเมตร ภายในร้านพบนักท่องเที่ยวชายหญิงชาวไทย 89 คน และต่างชาติ 27 คน  รวม 116  คน  รวมกลุ่มกันอยู่ภายในสถานที่ดังกล่าว นอกจากนี้ ยังพบกระบอกใส่เบียร์จำนวน 50 ใบ และแก้วบรรจุเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จํานวน 60 ใบ กระจายอยู่ตามโต๊ะของกลุ่มนักท่องเที่ยว ขวดเบียร์เปล่าจำนวน 6 ลัง อยู่หลังบริเวณเค้าเตอร์จำหน่ายเครื่องดื่มและบิล(ใบเสร็จ)รายการอาหารระบุชื่อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จํานวน 85 ใบ อยู่บนเค้าเตอร์ ซึ่งการกระทำดังกล่าวไม่เป็นไปตามประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวับความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ฉบับที่ 11