"พี่ตูน" ชวนวิ่งการกุศล ‘ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2’ วิ่ง 109 ก.ม. เพื่อน้องๆ ทั้งหมด 109 คน รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย

ตูนชวนวิ่ง

"พี่ตูน" ชวนวิ่งการกุศล ‘ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2’ วิ่ง 109 ก.ม. เพื่อน้องๆ ทั้งหมด 109 คน รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย





ad1


21 ธ.ค. 2564  กลับมาอีกครั้งกับโครงการวิ่งการกุศล สำหรับ ตูน บอดี้สแลม ล่าสุดเตรียมจัดก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 ชวนวิ่ง 109 กิโลเมตร มอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ 109 คน โดย เริ่มวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 59 วัน
.
สุขภาพดี ไม่มีขาย อยากได้ ต้องออกกำลังกายกัน !! กลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่งเพื่อสุขภาพ ใส่ใจร่างกายพร้อมยังได้สร้างกุศลยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับ ตูน บอดี้สแลม ที่ขอชวนทุกคนฟิตร่างด่วนแล้วมาวิ่งไปด้วยกัน เพื่อหาทุนการศึกษาให้กับน้องๆในโครงการ “ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” เป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่ง ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ถูกนำไปใช้สนับสนุนน้องๆที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ได้ทั้งหมด 109 คน
.
ทั้งนี้ การวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้ทางทีมงานได้มีแนวคิดในการนำตัวเลข 109 ตามจำนวนของน้องๆมาตั้งเป็นระยะทางวิ่งของเวอร์ชวลรัน โดยกำหนดให้มีระยะทางวิ่งทั้งหมด 109 กิโลเมตร โดยเริ่มวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม จนถึง 28กุมภาพันธ์ 2565 รวมระยะเวลา 59 วัน ซึ่งการวิ่งในครั้งนี้ จะมีของที่ระลึกสุดพิเศษมอบให้กับนักวิ่งทุกท่าน ที่สามารถวิ่งสะสมระยะทางได้ตามเช็คพอยต์ ซึ่งมีทั้งหมด 6 จุด 6 ของรางวัล ซึ่งเราตั้งใจจัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนร่วมกับ พี่ตูน Bodyslam และรายได้ทั้งหมดไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา ขอให้ทุกคนเบิร์นกันให้เต็มที่ เสียเหงื่อกันให้โลกระบือไกล
.
มาวิ่งด้วยกันอีกครั้ง เพื่อเป็นการสนับสนุนการศึกษาและส่งกำลังใจให้กับน้องๆ นอกจาก นี้ยังได้วิ่งเพื่อร่วมสนุกในการสะสมของรางวัลพิเศษจากโครงการ “ก้าวเพื่อน้อง ๑๐๙ คำขอบพระคุณ” อีกด้วย ค่าสมัครวิ่ง 300 บาท รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ต้องการความต่อเนื่องทางการศึกษา สมัครวิ่งและสนับสนุนของที่ระลึกจากโครงการได้ที่www.kaokonlakao.com 15 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป #ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน109คำขอบพระคุณ #ก้าวคนละก้าว #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ
.
เพจมูลนิธิก้าวคนละก้าว โพสต์อัปเดตว่า "ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน “๑๐๙ คำขอบพระคุณ”เป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่ง ก้าวเพื่อน้องเวอร์ชวลรัน ในปี 2563 ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย ถูกนำไปใช้สนับสนุนน้องๆ ที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ยังไม่มีทุนไปต่อ ม.ปลาย หรือสายอาชีพ ได้ทั้งหมด 109 คน"