หญิงวัย 49 ใช้ปืนยิงขมับตนเอง 1 นัด ทะลุหลังคา 1 นัด ขณะขับรถบนทางด่วนบูรพาวิถี

หญิงวัย 49 ใช้ปืนยิงขมับตนเอง 1 นัด ขณะขับรถบนทางด่วนบูรพาวิถี

หญิงวัย 49 ใช้ปืนยิงขมับตนเอง 1 นัด ทะลุหลังคา 1 นัด ขณะขับรถบนทางด่วนบูรพาวิถี





ad1

03 ต.ค. 2565 ทางด่วนบูรพาวิถี เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผู้กำกับการ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกยิงภายในรถบนทางด่วนบูรพาวิถี กม.35+800 ขาเข้าชลบุรี จุดเกิดเหตุพบรถอเนกประสงค์ฮอนด้า เอชอาร์วี สีบรอนซ์ จอดติดเครื่องยนต์อยู่เลนขวาโดยยังเข้าเกียร์ดีอยู่ ส่วนล้อหน้าฝั่งขวาเข้าไปเบียดอยู่กับร่องระบายน้ำแบริเออร์เกาะกลางถนน โดยเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรช่องทางเลนขวา ตรวจสอบพบประตูนั้นล็อกทุกบาน

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางด่วนบูรพาวิถี พบว่า ช่วเวลา 05.23 น. รถคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าเข้าชลบุรี โดยวิ่งอยู่เลนกลาง ก่อนจะค่อยๆ เสียหลักขับเบี่ยงไปเลนขวาไปประมาณ 15 เมตร จนไปชนแบริเออร์ข้างทางจนหยุดนิ่ง โดยผู้ตายใช้อาวุธยิงตัวเองขณะที่ขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ผทราบชื่อว่า น.ส.กาญจนา วิงสวัสดิ์ อายุ 49 ปี ชาวบ้านย่าน ซ.ราชพฤกษ์ 4 แขวงคูหาสวรรค์ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งที่ ศรีราชา จ.ชลบุรี กระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับขวาเป็นแผลขนาดใหญ่ประมาณ 8 ซม. และมีรอยกระสุนออกด้านขมับซ้าย 1 รู ส่วนหลังคาบริเวณที่นั่งผู้โดยสารพบกระสุนฝังอยู่ 1 นัด  เมื่อตรวจสอบภายในห้องโดยสาร พบปืนลูกโม่ .38 ตกอยู่บริเวณข้างประตูรถฝั่งคนขับ ตรวจสอบพบปลอกกระสุน 2 นัดในรังเพลิง และเหลือกระสุนอีก 3 นัดที่ยังไม่ได้ใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกง และจะส่งผ่าพิสูจน์วิถีกระสุนที่นิติเวชต่อไป

ด้าน พ.ต.ต.นพดล กล่าวว่า คดีนี้สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว แต่ยังไม่รู้ว่าเรื่องอะไร โดยผู้ตายใช้อาวุธยิงตัวเองขณะที่ขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี โดยต้องรอตรวจสอบว่า ผู้ตายมีความเครียดเรื่องอะไร จึงต้องรอติดต่อญาติ เพราช่วงที่โทรสอบถามญาติก็ไม่มีใครรู้เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง โดยปกติผู้ตายทำงานอยู่ที่ บริษัทด้านอุตสาหกรรมโครงสร้างโลหะ อยู่ที่ อ.ศรีราชา ซึ่งปกติวันธรรมดาจะพักอยู่ที่หอพัก พอเสาร์-อาทิตย์จะกลับบ้านมาอยู่กับแม่ที่กทม. ซึ่งปืนที่พบก็เป็นของพ่อที่เป็นอดีตตำรวจ ซึ่งคุณพ่อก็เสียชีวิตไปแล้ว จึงต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบทั้งหมด.