“บิ๊กป้อม” อวยพร “น้องตู่” ขอให้ประสบความสำเร็จทางการเมือง ก่อนเปิดตัวเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเย็นนี้

“บิ๊กป้อม” อวยพร “น้องตู่”

“บิ๊กป้อม” อวยพร “น้องตู่” ขอให้ประสบความสำเร็จทางการเมือง ก่อนเปิดตัวเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเย็นนี้





ad1

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่กำลังจะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ในช่วงเย็นวันนี้ (9 ม.ค.66) ว่า ขอให้ประสบความสำเร็จ

เมื่อถามย้ำว่า มีความเป็นห่วงอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  “ไม่เป็นห่วงอะไร ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง”

ทั้งนี้ภายหลัง พล.อ.ประวิตร เป็นประธานเปิดงานสัมมนาเชิงวิชาการลดความเสี่ยงเดิมป้องกันความเสี่ยงใหม่สู่สังคมเท่าทันภัยด้วยแผน ปภ.ชาติ ผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำว่า ได้พูดคุยให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ก่อนไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามและเดินออกจากงานอย่างรวดเร็ว ก่อนขึ้นรถและเดินทางกลับทันที.-

ส่วนความเคลื่อนไหว และภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในเช้าวันนี้ ได้เป็นประธานในพิธีมอบตราสัญลักษณ์เมืองอัจฉริยะประเทศไทย ประจำปี 2565 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

โดยหลังเสร็จสิันภารกิจ สื่อมวลชนได้สอบถาม พล.อ.ประยุทธ์ ขณะเดินลงจากตึกภักดีบดินทร์ว่า รู้สึกตื่นเต้นหรือไม่ กับงานแถลงข่าวเปิดตัวพรรครวมไทยสร้างชาติ ในเย็นวันนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มอง และไม่ตอบคำถามของสื่อมวลชน เพียงแต่โบกมือขวาให้ แล้วเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าไป

สำหรับงานในช่วงเย็นนี้มีชื่อว่า  “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” ไฮไลต์อยู่ที่ ช่วงเวลา 18.00 น. ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นเวที เพื่อกล่าวถึง Mission และทิศทางก้าวต่อไปเพื่อคนไทยทั้งชาติ  และในเวลา 18.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ จะแสดงวิสัยทัศน์ ในหัวข้อ 'Kick off Moment รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ' ซึ่งสื่อมวลชนคาดว่า จะมีอดีต ส.ส. และส.ส. จากพรรคการเมืองต่าง ๆ ร่วม 40 คน โดยเฉพาะ ที่สังกัดหรือเคยอยู่พรรคพลังประชารัฐร่วมงานแสดงความยินดีด้วย