สลด!รถพ่วง 18 ล้อ ยางระเบิดพลิกคว่ำฟาดจยย.ผัวดับเมียสาหัส(มีคลิป)

สลด!รถพ่วง 18 ล้อ ยางระเบิดพลิกคว่ำฟาดจยย.ผัวดับเมียสาหัส(มีคลิป)





ad1

สงขลา-รถพ่วง 18 ล้อ ยางระเบิดขณะเข้าโค้งส่วนหางพ่วงพลิกคว่ำไปฟาดกับรถจักรยานยนต์วิ่งตามสามีเสียชีวิตคาที่ ส่วนเมียบาดเจ็บบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2564  เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 หมายเลขทะเบียน 82-6815 สงขลา บรรทุกดินเกิดยางล้อหลังระเบิดทำให้ส่วนหางพ่วงพลิกคว่ำไปฟาดกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110i  สีฟ้า ที่ขับรถทางมาพอดี เหตุเกิดขึ้นบริเวณโค้งสระบัว ถนนสายนาทวี-ลำไพล บ้านไทรงาม หมู่ 14 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา 

ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน สามีเป็นคนขับแต่ยังไม่ทราบชื่อถูกส่วนหางรถพ่วงฟาดและทับที่แขน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิอาริโยสามัคคี กู้ภัยนาทวี และกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างและช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา 

ส่วนภรรยาขาหัก ตามร่างกายมีรอยครูดและหน้าช้ำ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จนาทวี คู่นี้มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 12 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา ส่วนคนขับรถรถบรรทุกพ่วง18  ยังรออยู่ในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วงวิ่งมาฝั่งที่จะไปลำไพล ส่วนรถจักรยานยนต์วิ่งเข้านาทวี แต่ในช่วงทางโค้งรถบรรทุก 18 ล้อ เกิดยางล้อหลังระเบิดทำให้ส่วนหางพ่วงไปฟาดกับรถจักรยานยนต์ที่มี 2 ผัวเมีย ขับสวนมาพอดิบพอดี จนรถทั้งคู่ล้มลมงสามีเสียชีวิตและภรรยาบาดเจ็บ 

หลังจากเหตุตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ มาทำการสวน.