ญาติช๊อค...!?!หลานบอกไปทำกิจกรรม แต่แอบไปเล่นน้ำในสระจมน้ำดับ 2 ราย

ญาติช๊อค...!?!หลานบอกไปทำกิจกรรม  แต่แอบไปเล่นน้ำในสระจมน้ำดับ 2 ราย





ad1

อุทัยธานี- ญาติช๊อค...!?! หลานบอกไปทำกิจกรรม  แต่แอบไปเล่นน้ำในสระจมน้ำดับ 2 ราย  เหตุเกิดที่หมู่ 3 ต. หนองพังค่า อ.เมืองอุทัยธานี

 ช่วงเวลา 10.30. ของวันที่ 1. ก.ค 65.  ร.ต.อ. สรไกร จักรแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ. เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุมี เด็กจมน้ำสูญหายไปในสระน้ำขนาดใหญ่  2 คน เหตุเกิดที่บ้านทำนบ หมู่ 3 ต.หนองพังค่า  จึงรีบ รายงาน พ.ต.อ.สาทิตย์ ศรีหมื่นไว ผกก.สภ.เมืองอุทัยธานีและแจ้ง มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี พร้อมชุดค้นหาใต้น้ำและแพทย์เวร อุทัยธานี. แล้วรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

 บริเวณที่เกิดเหตุ พบ สระน้ำขนาดใหญ่ลึกประมาณ 4-5. เมตร เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ลงงมค้นหา พบร่าง  ผู้เสียชีวิต นาย  ณัฐพล มีทอง  (ช่วยแก้เป๋นนามสมมุติให้ด้วยค่ะ )อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่  34/2. หมู่ 5 ต.น้ำซึม อ.เมือง จ. อุทัยธานี     ส่วนอีก 1 คน ชุดค้นหาใต้น้ำได้ลงค้นหาประมาณ 20. นาที พบร่างผู้เสียชีวิต อีก 1 ราย ทราบชื่อ นาย นพวิชญ์. (ช่วยแก้เป็นนามสมมุติให้ด้วยค่ะ) จีนะมชุติอนันต์ อายุ 14 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 6 . ต. หนองแก อ.เมือง จ. อุทัยธานี

จากการสอบถาม เพื่อนที่มาด้วยกัน เล่าว่า ตนและผู้ตายรวม 4 คนได้แจ้งผู้ปกครองว่าจะมาทำกิจกรรม หลังจากนั้น จึงชักชวนกันมาเล่นน้ำในสระ  โดยเพื่อนคนแรกได้กระโดลงเล่นน้ำ โดยเพื่อน อีกสองก็ได้กระโดดตามลงส่วนอีกหนึ่งคนยืนดูอยู่บนบก แต่น้ำน่าจะลึกมาก  เพื่อนคนที่สองและที่สาม จึงได้จมน้ำหายไปทั้ง 2. คน

 ด้าน พ่อ และยาย และญาติผู้ตาย ทราบข่าวจึงรีบมายังทีี่เกิดเหตุ ทันที เมื่อพบศพ ของผู้ตายทั้ง2  ญาติต่างร่ำไห้อย่างน่าเวทนา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพบว่าไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และญาติไม่ติดใจในการตายจึงมอบศพให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป