สลด!หนุ่มซิ่งกระบะหลับในพุ่งชนรถพ่วงปู่เสียชีวิต หลานเจ็บสาหัส

สลด!หนุ่มซิ่งกระบะหลับในพุ่งชนรถพ่วงปู่เสียชีวิต หลานเจ็บสาหัส





ad1

เมื่อเวลา11.00น.วันนี้ 1 ก.ค.66 พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ระเบาะไผ่  อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู    เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง   ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย  และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย   สถานที่เกิดเหตุบนถนนสายคลองรั้ง-สมบูรณ์    ก่อนถึงเทศบาลตำบลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น  พร้อมแพทย์เวรฯนิติเวช รพ.ศรีมหาโพธิ  รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสีแดงยี่ห้อฮอนด้าทะเบียน   กธน 215 ปราจีนบุรี   ตกอยู่ที่ข้างทางขาออกจากตัวรถห่างกัน 10 เมตรทำให้คนขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างคันดังกล่าวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และ  ได้บาดเจ็บอีก 1 รายหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายชั้น กลัดดี อายุ 59 ปีบ้านอยู่ในตัวเทศบาลกรอกสมบูรณ์ ผู้บาดเจ็บคือนายประกาคิด หล้าคำไข อายุ 20ปี (ทั้งสองเป็นปู่กับหลาน) บ้านอยู่เทศบาลตำบลกรอกสมบูรณ์เช่นเดียวกัน และพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำทะเบียนบพ4038ปราจีนบุรี จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ สภาพด้านหน้าด้านซ้ายถูกชนอย่างแรงอันเสียหาย และกระจกด้านหน้ามีรอยแตกร้าว

จากการสอบถามนายมานะพงษ์ เสนารักษ์ คนขับรถยนต์กระบะกล่าวว่าตนเองขับรถกลับจากธุระจะเดินทางกลับบ้านในตัวเทศบาล มาถึงที่เกิดเหตุมีอาการวูบหลับใน รู้สึกตัวอีกทีรถชนกับรถคู่กรณีจึงจอดลงไปดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองรู้สึกเสียใจยอมรับผิดและขอโทษญาติผู้เสียชีวิตและผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

โดย...มานิตย์   สนับบุญ / ปราจีนบุรี