โจ๋14 ขี่จยย.ซ้อน3 คู่อริไล่ยิงเสียหลักล้มกระเด็นโดนพ่วง 22 ล้อทับซ้ำดับสลด

โจ๋14 ขี่จยย.ซ้อน3 คู่อริไล่ยิงเสียหลักล้มกระเด็นโดนพ่วง 22 ล้อทับซ้ำดับสลด





ad1


โจ๋14 ขี่จยย.ซ้อน3 หลังกลับจากงานประจำปีศาลเจ้าดัง ขากลับ เจอแก๊งคู่อริไล่ยิงเสียหลักล้ม ตัวกระเด็น รถพ่วง 22 ล้อทับซ้ำดับสลด

พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์พ่วง 22 ล้อชนจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ถ.รังสิต-นครนายก (ฝั่งขาเข้า) ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดเข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ศูนย์กู้ชีพเมืองสนั่นรักษ์ และแพทย์เวร รพ.ธัญบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ป้ายทะเบียน 80-6924 นครนายก ลูกพ่วงป้ายทะเบียน 80-6925 นครนายก จอดอยู่สภาพบริเวณช่วงหน้าล้อหน้าฝั่งขวาทับจักรยายนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCK สีแดง ป้ายทะเบียน อวฉ 889 กทม. และบริเวณฝั่งซ้ายช่วงท้ายรถพบคราบเลือดยาวประมาณ 30 เมตรใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1รายทราบชื่อ ด.ช.เอ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายคนที่ 3 โดยมี ด.ช.บี อายุ 14 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และนายซี อายุ 15 ปี นั่งกลาง ได้รับบาดเจ็บ

ด.ช.บี กล่าวว่า ตนขับรถกลับมาจากงานประจำปีของศาลเจ้าพ่อ คลอง 9 กำลังไปส่งเพื่อนที่บริเวณคลอง6 จู่ๆได้มีกลุ่มเด็กซอยข้างปั๊ม พีที คลอง 9 ทราบชื่อว่านายต๋องและกลุ่มเพื่อนได้ขับรถเก๋งสีบรอนซ์เงินไม่ทราบป้ายทะเบียน ขับไล่ตามจักรยานยนต์ที่ตนขับมาพร้อมโชว์อาวุธปืนและไล่ยิงตนและเพื่อน จากนั้นรถ จยย.ได้เลยเสียหลักพุ่งเข้าชนรถพ่วงทำให้ผู้ตายที่นั่งซ้อนท้ายกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถพ่วงทับเสียชีวิตคาที่ ซึ่งตนทราบว่าผู้ที่ตามไล่ยิงนั้นเคยมีเรื่องกับเพื่อนที่เสียชีวิต

ทางด้าน พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน ได้ตรวจสอบพยานหลักฐานพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้ประกอบสำนวนคดี และนำเพื่อนของเด็กชายที่เสียชีวิต พร้อมคนขับเทรลเลอร์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ธัญบุรี ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ถนนซ่อมสร้าง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดฟ