อดีตภรรยา "โบ้" ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกทำร้ายร่างกายเจ็บสาหัส

อดีตภรรยา "โบ้" ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกทำร้ายร่างกายเจ็บสาหัส





ad1

อดีตภรรยา "โบ้" ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกทำร้ายร่างกายหนักขึ้นเรื่อยๆ จนต้องหนีไปอยู่ต่างจังหวัด เผยพฤติกรรมของนายโบ้เคยถึงขึ้นใช้โซ่ล่ามขาของเธอกับขา

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2567 จากกรณีที่นายธนวัฒน์ หรือ โบ้ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีซ้อมนางสาวแพรว แฟนสาวจนเสียชีวิต ล่าสุด มีหญิงผู้เสียหาย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นอดีตภรรยานายโบ้ เล่าว่า รู้จักกับนายโบ้ผ่านแอปพลิเคชันติ๊กต็อก จากนั้นก็เริ่มคบหากันตั้งแต่เดือนมกราคม 2566 ตลอดเวลาที่คบหากันก็ถูกนายโบ้ทำร้ายร่างกายมาตลอด จนกระทั่งเดือนมีนาคม นายโบ้เป็นฝ่ายขอให้ไปจดทะเบียนสมรสด้วย อ้างว่าอยากหยุดอยู่ที่เธอคนเดียวและอยากมีครอบครัว เธอกลัวว่าจะถูกทำร้าย เพราะตอนที่เริ่มคบกัน

นายโบ้บอกว่าเคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนอื่น เธอกลัวจึงยอมไปจดทะเบียนสมรสด้วย หลังจากนั้นก็ถูกทำร้ายร่างกายมาตลอดและหนักขึ้นทุกครั้ง ซึ่งพฤติกรรมของนายโบ้เคยถึงขึ้นใช้โซ่ล่ามขาของเธอกับขานายโบ้ไว้ด้วยกันเพื่อไม่ให้หนีไปไหน และต้องอยู่ในสายตาตลอด 24 ชั่วโมง แม้กระทั่งเวลาเข้าห้องน้ำก็ต้องเปิดประตูทิ้งไว้

กระทั่งเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถูกทำร้ายหนักที่สุด นายโบ้กลับมาจากที่ทำงานและบ่นว่าเหนื่อย เธอเลยบอกว่า “ถ้าเหนื่อยก็ปล่อยมือจากเธอได้” พอพูดจบ นายโบ้ก็ทำร้ายบีบคอ ลากเข้าไปทำร้ายร่างกายในห้อง และจะใช้โซ่ล่ามขา เธออาศัยช่วงจังหวะนั้นวิ่งหนีออกมา และไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น และหนีไปอยู่ต่างจังหวัด แต่คดีก็ไม่คืบหน้า ซึ่งตลอดเวลาที่เธอคบกับนายโบ้มา 7-8 เดือน ก็ถูกทำร้ายร่างกายและหนีมาตลอดถึง 4 ครั้ง และทุกครั้งที่หนีนายโบ้ก็จะไปตามตัวกลับมา หนักสุดคือขับรถกระบะไปตามหาที่ จ.ลพบุรี กับเพื่อน 4-5 คน เพื่อตามตัวกลับมา ซึ่งตอนนั้นนายโบ้ได้ใช้ปืนจี้และอุ้มขึ้นรถให้กลับมาด้วย

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยรู้มาก่อนว่า นายโบ้คบกับนางสาวแพรว แต่ยอมรับว่ามีเรื่องผู้หญิงคนอื่น และมารู้ว่านายโบ้คบกับนางสาวแพรวเพราะเห็นข่าวการเสียชีวิต ตนสงสารนางสาวแพรวจึงออกมาขอความช่วยเหลือและเตือนภัยผู้หญิงด้วยกันผู้เสียหายยังบอกว่า นายโบ้เคยต้องคดีพยายามฆ่ามาก่อนและเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำได้ไม่นาน ก่อนจะมีข่าวว่าทำร้ายนางสาวแพรวจนเสียชีวิต

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า จะพาผู้เสียหายไปพบกับผู้กำกับการ สน. บางเขน เพื่อให้ช่วยติดตามคดีที่ไม่มีความคืบหน้านอกจากนี้ ยังมีหญิงผู้เสียหายอีก 1 ราย ที่ติดต่อมายังเพจสายไหมต้องรอดว่าถูกนายโบ้ทำร้ายในลักษณะเดียวกัน ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางแม่นาง จังหวัดนนทบุรี แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าเช่นกัน ซึ่งจะเข้าไปช่วยเหลือต่อไป