หนุ่มเมาต่อยเพื่อน ถีบเมียหัวฟาดพื้นคาปั๊ม

หนุ่มเมา

หนุ่มเมาต่อยเพื่อน ถีบเมียหัวฟาดพื้นคาปั๊ม





ad1


เมื่อเวลา 20.00 น. เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถกระบะแต่งซิ่งจำนวนหลายคัน จอดภายในปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 1 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี ในภาพจะเห็น ชายเสื้อเหลือง สวมกางเกงขาสั้น เดินหาเรื่องไปมา ก่อนจะชกต่อยกับเพื่อนที่มาด้วยกัน จากนั้นฝ่ายเพื่อนจะรีบขับรถ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเงิน ทะเบียน กง 9371 สุรินทร์ ออกไป
.


ต่อมาชายเสื้อเหลืองยังอาละวาดเดินไปมา จากนั้นผู้หญิงใส่เสื้อแขนยาวสีแดงกางเกงขายาวสีชมพูได้เดินเข้ามาคุย ก่อนที่ชายเสื้อเหลืองจะถีบกลางหน้าอกจนหญิงเสื้อแดงหงายหลังหัวฟาดพื้นอย่างแรงหมดสตินอนนิ่ง ท่ามกลางสายตาเพื่อนๆและลูกค้าที่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม จากนั้นเพื่อนที่มาด้วยกันและชายเสื้อเหลืองรีบเข้าไปดูอาการ ก่อนจะรีบอุ้มร่างของหญิงเสื้อแดง ขึ้นท้ายรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีขาว งว 8536 ชลบุรี แล้วรีบขับออกจากปั้๊มไปอย่างรวดเร็ว 
.


ต่อมาเมื่อเวลา 21.30 น. ตำรวจ สภ.พานทอง ได้เข้าตรวจสอบภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว หลังได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว พบเพียงคราบเลือดหยดเป็นทาง รองเท้าแตะของผู้หญิงตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คู่และมีร่องรอยขวดเบียร์แตกกระจาย
.
จากการสอบถาม พนักงานของปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุและคนที่เจ็บเป็นสามีและภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถกระบะแต่งซิ่งเข้ามานั่งดื่มเบียร์กัน พอเมาได้ที่คนก่อเหตุออกอาการหึงภรรยา แล้วก็ทะเลาะกันกับเพื่อน ก่อนปรี่เข้าไปชกต่อยเพื่อน จนเพื่อนขับรถหนีไปก่อน
.


ส่วนภรรยาก็ได้เดินเข้าไปถามกับสามีว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นสามีก็ได้ถีบภรรยาจนหงายท้องหัวฟาดพื้นอย่างแรง ทำเอาคนที่พบเห็นต่างพากันตกใจ ก่อนที่กลุ่มเพื่อนและสามีจะพากันอุ้มฝ่ายหญิงขึ้นรถกระบะ แล้วรีบขับรถออกจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีใครรู้ว่าไปไหนกัน
.
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ตำรวจ สภ.พานทอง ก็ไม่มีการรับแจ้งจากผู้เสียหายถึงเหตุที่เกิดขึ้น ทางโรงพยาบาลพานทองก็ไม่มีการรับแจ้ง หรือมีการพาคนเจ็บจากเหตุการณ์นี้มารักษาตัวแต่อย่างใด ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าผู้หญิงที่บาดเจ็บไปรักษาตัวที่ไหน ทั้งนี้ต้องรอให้ทางผู้เสียหายมาแจ้งความเพิ่มเติม เพื่อจะได้สอบสวนและดำเนินการตามกกฎหมายต่อไป