ทึ่ง อาจารย์ ป.เอก ทุ่มจัดแคมป์ปิ้งแบบขาดทุน เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน ที่ทุ่งนาตาล

19 พฤศจิกายน 2565

ทึ่ง อาจารย์ ป.เอก ทุ่มจัดแคมป์ปิ้งแบบขาดทุน เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน ที่ทุ่งนาตาล





ad1

ทึ่ง อาจารย์ ป.เอก ทุ่มจัดแคมป์ปิ้งแบบขาดทุน เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน ช่วงเศรษฐกิจซบเซา

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ที่บริเวณเยื้องอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สามแยกวัฒนานคร –คลองหาด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว น.ส.ลลิดา คำวิชัย อาจารย์ปริญญาเอก ได้จัดกิจกรรมแคมป์ปิ้ง ทุ่งนาตาล 2 เพื่อส่งเสริมอาชีพและสร้างรายได้ให้กับชุมชน ในท้องที่อำเภอวัฒนานคร หลังเศรษฐกิจซบเซามากว่า 3 ปี

น.ส.ลลิดา คำวิชัย เผยว่า การจัดกิจกรรมแคมป์ปิ้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ที่ทุ่งนาตาล 2 ที่บริเวณสามแยกวัฒนานคร – คลองหาด เยื้องอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ถ้าหากท่านใดเป็นชาวแคมป์ก็จะรู้คอนเซ็ปว่า งานแบบนี้ก็จะเป็นงานที่มีอาหาร มีเสียงดนตรีให้เรารู้สึกผ่อนคลาย จัดแบบขาดทุน อยากให้เพื่อนๆ มีพื้นที่ ในการทำกิจกรรมแคมป์ปิ้ง มาฟังเพลงโฟคซองเบาๆ รวมถึงผู้ประกอบการ

เนื่องจากเศรษฐกิจตอนนี้ซบเซา ธุรกิจก็ไม่ค่อยมียอดขาย คิดว่าพื้นที่ตรงนี้เหมาะ ที่จะกระจายรายได้ให้กับเพื่อนๆ ไม่ว่าเพื่อนที่เป็นคาเฟ่ หรือวิสาหกิจชุมชน อาหารปลอดภัยต่างๆ ก็มารวมตัวกัน เพื่อจำหน่ายสินค้าให้ชาวแคมป์ ท่านใดที่มีใจเป็นชาวแคมป์ก็เรียนเชิญได้ จัดวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2565 หากวันข้างหน้ามีกำลังที่จะจัดก็จะจัดอีก เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย