ลูกสาวตำรวจ วัย 16 ปี  ยิงตัวดับอนาถคาห้องพักแฟลตตำรวจ 

ลูกสาวตร.ยิงตัวตายคาห้องพัก

ลูกสาวตำรวจ วัย 16 ปี  ยิงตัวดับอนาถคาห้องพักแฟลตตำรวจ 





ad1

วันที่ 20 พ.ย. ร.ต.อ.ชัยชน เรืองเพชร รอง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย เหตุเกิดที่แฟลตตำรวจ 5 หลัง สน.ดุสิต  ถนนพระราม 5  แขวงและเขตดุสิต  กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรนิติเวช รพ.พระมงกุฎเกล้า หน่วยกู้ชีพ รพ.วชิรพยาบาล และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลตที่พักอาศัยของข้าราชการตำรวจ พบศพ เยาวชน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5 เป็นลูกสาวของตำราจนายหนึ่ง สน.ดินแดง  สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอนปูบนพื้นห้อง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงขาสั้น สีดำ มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1 นัด และพบอาวุธปืนลูกโม่ ,38 สมิธแอนด์เวสสัน  ตกอยู่บนเตียงใกล้มือขวาผู้ตาย ในรังเพลิงพบปลอกกระสุน 2 ปลอก กระสุน 3 นัด

มีรายงานว่า ผู้ตายมีปัญหาส่วนตัวกับแฟนหนุ่ม โดยได้มีการพูดคุยปัญหากันทางโทรศัพท์ในลักษณะเหมือนฝ่ายชายกำลังจะบอกเลิก แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นฝ่ายผู้ตายพูดกลับไปว่า “ถ้าอย่างงั้นก็ลาก่อน” และมาก่อเหตุขึ้นดังกล่าว  

ด้าน ร.ต.ท.ชัยชน กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ตายมีปัญหาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับมีปัญหากับแฟนหนุ่มบอกเลิกด้วย ตัดสินใจเอาปืนของพ่อยิงตัวเองฆ่าตัวตายโดยทดลองยิงก่อน 1 นัด และนัด 2 ยิงตัวเอง